HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, December 30, 2012

Hãy ném giày lên cây, xả bực tức ... cuối năm !

Hãy ném giày lên cây, xả bực tức ... cuối năm !

'Cây mọc ra giày' nằm trên Quốc lộ 50 thuộc bang Nevada, Mỹ, là một trong những điểm du lịch thú vị với vô số chiếc giày cũ được treo trên các nhánh cây.
Chuyện kể rằng, năm nào đó khoảng 1990, có đôi vợ chồng mới cưới hưởng tuần trăng mật, họ dừng bên cây trơ trọi này, để ...cải nhau. Anh chồng bực tức cởi giày ném lên cây ... rồi vào làng uống bia... hết tức, quay trở lại. Cô vợ vẫn ngồi dưới gốc cây, hai người giãng hòa, quyết định ... ném tiếp đôi giày cô vợ, và cùng đi chân đất ...
Từ đó, mọi người bắt đầu ném giày lên cây để xả bực tức, xả xì-trét...
Cây từ lúc còn nhỏ dần cao lên ... thế là có những đôi giày nằm đầy trên ngọn cây cao những 20m, không mòn theo năm tháng ... bởi chúng chứa đầy ấp những bực tức mà con người gửi gắm giữ hộ !
Giày phủ kín cả thân và gốc cây
Cây cao 60 fts với những đôi giày phủ kín các cành.
Theo Oddity, nhiều khách du lịch đến đây, cố gắng ném những chiếc giày cho chúng mắc kẹt trên những cành cây cao này như là một sự may mắn.
Khi trên cành hết chỗ, nhiều người buộc những đôi giày thành dải ném lên treo chúng lơ lửng.

Có lời bình :

Cuối năm rồi, tìm cây nào đó treo cái phiền muộn lên ... rồi đi zìa ..... nhưng lúc chạy xe ... nhớ chạy cẩn thận, đúng luật ! chứ không thôi lảnh một giấy phạt thì bảo lại xui ... lại bực mình ... lại phải ném ... lên cây ... mà nhìn xuống chân ... ôi thôi ! còn giày đâu mà ném !!!
suu tam
TTDiep
Houston

1 comment:

Unknown said...

Thú vị thật. Cuối năm cũng cần phải vệ sinh, sửa soạn nhà cửa thật tươm tất thì may mắn sẽ đến!
Công ty chuyên cung ứng dịch vụ giúp việc gia đình
Web: http://giupviecphuloc.blogspot.com/
Click vào Keyword: Tìm người giúp việc nhà theo giờ tại TpHCM
Click vào Keyword: Tim nguoi giúp viec nha theo gio tai TpHCM