HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, June 11, 2013

Hello Ha long !


Chàng trai Tây hát "Hello Hạ Long" bằng tiếng Việt
 
 
 
Với khả năng nói tiếng Việt rất chuẩn và cách thể hiên nhẹ nhàng, sâu lắng, nhiều người đã gọi Kyo là chàng trai ngoại quốc có tâm hồn Việt.
Kyo York- chàng trai ngoại quốc- đã gây sốt khi thể hiện ca khúc "Hello Hạ Long" cực hay và chuẩn bằng tiếng Việt. MV chỉ mới được đăng tải trên youtube ngày 05/06 nhưng đã nhận được hàng trăm lượt xem .
 
 
 
"Hello Hạ Long" được thực hiện dựa theo nhạc của ca khúc “Bonjour Vietnam”. Trong clip này, Kyo York đã thể hiện ca khúc bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Giọng hát tiếng Việt cực chuẩn của chàng Tây cùng lời ca ngợi Hạ Long như bức tranh thần tiên, như thế giới trong thiên cổ với những con thuyền, cách buồm… nhẹ nhàng đi vào lòng người hâm mộ.  
 
Kyo đã viết trên face book cá nhân của mình: "TỰ HÀO KỲ QUAN THẾ GIỚI TẠI VIỆT NAM. Kyo gửi đến các bạn 2 "món quà" ý nghĩa, Khi Kyo tham gia biểu diễn trong hai chương trình 'Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng' và 'Hạ Long Festival' đã lưu giữ lại! Tặng tất cả những ai yêu mến cảnh đẹp của Việt Nam".
 
 
MV nhận được sự đón nhận nhiệt tình và thích thú của rất nhiều người xem. Bạn Nguyễn Xuân Trường bày tỏ: "Em thích cách anh hát và cảm xúc của anh diễn tả trong bài hát làm em thêm yêu đất nước mình và yêu thêm những danh lam thắng cảnh".
 
Với khả năng nói tiếng Việt rất chuẩn và cách thể hiên nhẹ nhàng, sâu lắng, nhiều người đã gọi Kyo là chàng trai ngoại quốc có tâm hồn Việt. 
 
Trước đây, Kyo York từng được nhiều người biết đến với khả năng nói và hát tiếng Việt cực chuẩn. Anh nói tiếng Việt rõ ràng đến nỗi khiến nhiều người Việt phải sửng sốt. Tuy nhiên, tên tuổi Kyo York thực sự được nhiều người biết đến khi anh đoạt được giải thưởng cao nhất của chương trình "Gương mặt thân quen" vào đầu năm nay nhờ màn hóa thân hoàn hảo thành Hồ Ngọc Hà.
  
 
suu tam
NTngan
Houston


 
 

No comments: