HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, October 3, 2013

TRẢ LẠI ĐỜI





TRẢ LẠI ĐỜI


   
 Dù đã biết đời qua nhanh như chớp
 Và trăm năm nào khác giấc chiêm bao
 Vậy mà tôi cứ chạy theo tiền bạc
 Miễn làm sao thực hiện mộng sang giàu.

  Nay sực tỉnh càng thấy mình tham quá
  Nào lợi danh, nào địa vị, chức quyền  
  Nào bại thành, nào thua được, chê khen
  Gm cho kỷ, than ôi phù phiếm cả.

 Những thứ ấy làm tôi quá mỏi mệt
 Như nợ đời, thôi nhé trả lại đời
 Bao năm rồi thành rêu bám trong tôi
 Nay trả hết một lần không hối tiếc.

   Lià ngoại cảnh vào nội tâm tôi sống
   Đặt tinh thần trên vật chất nặng mang
   Cần trí tuệ để nhìn xa, thấy rộng
   Với tấm lòng nhân ái để yêu thương.

   Như con sáo xổ lồng vui sướng trả
   Những thức ăn cám dỗ lại người nuôi
   Trả xong nợ lại đời tôi mừng quá
        Qua đêm đen, rực sáng ánh mt tri.

                                   Cali 6/6/13
                              QUANG TUN

No comments: