HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, May 27, 2015

THIÊN THẦN LÀ ĐÂY.

Cậu bé 5 tuổi khiến khách trong nhà hàng bật khóc
 
Bé Josiah Duncan ở bang bang Alabama, Mỹ đến chỗ người đàn ông nhếch nhác hỏi có cần thực đơn gọi món không rồi đề nghị mẹ mua đồ ăn cho vị khách đói khát này và còn hát chúc phúc cho ông.

Bé Josiah Duncan, 5 tuổi,. Ảnh: WSFA 12.

Ava Faulk và con trai cô, bé Josiah Duncan, đang ăn tối tại nhà hàng địa phương thì trông thấy một người đứng phía ngoài. Thấy vị khách này không được sạch sẽ, Josiah bắt đầu làm những gì trẻ con hay làm: đặt cho mẹ rất nhiều câu hỏi. 
"Bác ấy là người vô gia cư", Faulk ở thành phố Prattville, thuộc bang Alabama, nói với con trai. Tuy nhiên, cậu bé không hiểu điều ấy có nghĩa là gì. "À, nghĩa là bác không có một ngôi nhà", người mẹ giải thích.
Theo Faulk, con trai cảm thấy băn khoăn nhất ở việc người đàn ông lạ trông đói khát. Josiah nói với mẹ rằng nên mua cho người đó đồ ăn và Faulk đồng ý. 
Trong bức thư gửi tới kênh tin tức WSFA 12, Faulk mô tả phản ứng của con trước tình huống này.
"Người đàn ông bước vào và ngồi xuống nhưng gần như chẳng được ai phục vụ. Josiah tiến đến và hỏi ông ta có cần thực đơn không vì khách không thể gọi đồ ăn mà không có nó", Faulk kể.
Thấy vị khách chỉ chọn một chiếc bánh kẹp rẻ tiền, mẹ con Josiah đã đề nghị ông ta có thể gọi bất cứ món gì mình muốn. "Ông ấy hỏi 'tôi có thể ăn thịt xông khói không?' Tôi bảo 'ông có thể dùng bao nhiêu tùy thích", Faulk cho hay.
Hành động sau đấy của cậu bé Josiah khiến cả nhà hàng xúc động.
"Cháu muốn chúc phúc cho chú ấy", Josiah nói.
Josiah bắt đầu cất tiếng hát cùng 11 khách khác trong nhà hàng.
"Người đàn ông khóc. Tôi khóc và tất cả mọi người cũng vậy", Faulk kể.
Faulk nói rằng món quà cô nhận được từ cuộc viếng thăm của người khách lạ sẽ còn mãi còn trong cô.
"Bạn không bao giờ biết được thiên thần là ai trên trái đất này và khi cơ hội đến, bạn đừng bao giờ bỏ qua nó", Faulk chia sẻ trong email với WSFA. "Chứng kiến con trai khiến 11 người khác xúc động trong buổi tối hôm đó sẽ mãi là một trong những thành quả lớn nhất mà tôi, một phụ huynh, được nhìn thấy".

be_1432174776.jpg
Josiah đến bên và hỏi vị khách có cần thực đơn không. Sau khi thấy người này chọn một chiếc bánh rẻ tiền, cậu bé đã đề nghị mẹ nên mua đồ ăn cho ông ta. Ảnh: Ava Faulk.
suu tam 
Dieubinh(MN)
VN

No comments: