HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, August 1, 2016

TÌNH YÊU ĐẦU ĐỜI



Ngày tôi vừa mới vào yêu,
Yêu hai thiếu nữ, yêu nhiều cả hai.
Một nàng nhan sắc trang đài,
Tóc vàng rực rỡ như ngày nắng mai,
Một nàng dáng liễu u hoài,
Tóc màu mây khói, non đoài sương pha.
Tôi nghe nặng tiếng gièm pha,
Nào ai thấu hiểu tình là mộng mơ,
Tình là giòng nhạc, nguồn thơ,
Tình nhiều bí hiểm, tôn thờ gian nan,
Khiến tôi yêu cả hai nàng,
Một nàng trăng sáng, một nàng vầng dương.
Vui như hoa nở trong sương,
Buồn như le lói thoảng hương trăng tàn.
Cho tôi yêu những bàng hoàng,
Tình yêu muôn dạng, đa mang giọt sầu,
Cho tôi bay đỉnh nhiệm mầu,
Rớt thung lũng thảm, tương sầu khôn nguôi,
Cho tôi lòng vẫn ngậm ngùi,
Ôm đồm cho lắm, nên ngùi đơn côi.
Nhưng lòng sao vẫn sục sôi,
Phố bao tà áo, vẫn hồi bâng khuâng,
Vấn vương, mơ mộng, lâng lậng,
Vẫn mơ hái cả trăng vầng, nắng mai.

       Huỳnh Anh Trần-Schtroeder
suu tam
VPLan
Bordeaux

No comments: