HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, February 23, 2017

Tếu


Yêu yêu cái thằng bố mày ý

mh-co-gai-kieu
Một ông bố suốt ngày phàn nàn với thằng con:
- Trai tráng ngần này tuổi đầu rồi mà vẫn không tài nào có được con bồ, thằng này kém quá!
Thằng con gân cổ :
- Bố có giỏi thì tán thử xem, con với bố ra ngoài kia, thi xem thằng nào tán được trước?
Hai bố con ra ngõ! Thấy 1 cô bé rất xinh đi xe đạp lướt qua, anh con nhanh nhảu tán tỉnh
- Em ơi anh yêu em em có yêu anh không?
Gặp đúng cô đanh đá, cô này ngoái lại :
- Yêu yêu cái thằng bố mày ý!
Ông bố nhảy cẫng lên:
- Đấy! Thấy chưa... Mày thua .
!!!

muốn ngủ riêng

mh-chong-muon-ngu-rieng
Kỷ niệm 30 năm ngày cưới, bà vợ nhìn ông chồng nói một cách ngán ngẩm:
– Chúng ta đã lấy nhau 30 năm rồi. Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên ngủ riêng rồi đấy, mai ông đi mua giường với tôi nhé!
Ông chồng tán thành:
– Tôi đồng ý, tôi còn nghĩ thậm chí chúng ta nên tách biệt nhiều hơn thế nữa ấy chứ!
Bà vợ gằn giọng hỏi chồng:
– Ý ông là chúng ta nên ngủ phòng riêng luôn à?
Ông chồng vội xua tay:
– Không phải, ý tôi là hay xây hẳn nhà riêng luôn cho thoải mái?
Chỉ có một tật xấu duy nhất
Nàng hỏi chàng:
– Anh có hút thuốc không?
– Không bao giờ.
Nàng mỉm cười hỏi tiếp:
– Thế còn uống rượu?
– Anh chưa từng động đến một giọt rượu nào.
– Cờ bạc thì sao?
– Chưa bao giờ.
– Vậy ngoài em ra anh còn để ý cô nào khác không?
– Anh chỉ có mình em thôi!
Nàng hỏi với vẻ nghi ngờ:
– Anh hoàn hảo như vậy ư? Cũng phải có tật xấu gì đó chứ!
Chàng gãi đầu:
– À, thỉnh thoảng anh có hay nói dối!
suu tam
MNLam
Cali

No comments: