HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, March 13, 2019

Chuyện một tai nạn xe hơi


Một  tai nạn giao thông vùa xảy ra . giữa  một người đàn ông và một  người phụ nữ. Cả hai chiếc xe đều bị hư 100%. Total  loss.
 Nhưng may mắn là  không ai bị thương.
Sau khi quan sát 2 chiếc xe một vòng, người đàn bà nói:
– Ông là đàn ông còn tôi là phụ nữ... Xe của chúng ta đều nát bấy…nhưng may mắn  chúng ta đều không  sao. Quả là ý của Thượng Đế . Gặp nhau trong hoàn cảnh này, mình nên làm quen nhau  là tốt nhất . Anh có đồng ý không?

Người đàn ông vui vẻ trả lời:
– Tôi hoàn toàn đồng ý, đúng  là  ý của Thượng Đế.
 Người đàn bà nói tiếp:
– Nhìn kìa  : Xe của tôi đã nát , nhưng chai rượu trong xe tôi không hề gì, đây chắc chắn cũng là ý của Thượng Đế . Chúng ta nên uống  chúc mừng nhau đi...
Người đàn bà cầm chai rượu đưa cho người đàn ông. Ông này  cấm chai rượu uống một hơi  dài rồi trao lại cái chai  cho người đàn bà.
Bà này lập tức đậy nút chai rượu lại.
Người đàn ông ngạc nhiên hỏi:
-Bà không uống chút  sao?
Người đàn bà đáp: 
-Không, tôi đang chờ cảnh sát đến. 

suu tam
PQTuan
Canada

No comments: