HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, March 6, 2009

Vô tình



Mình đã vô tình quen biết nhau
Và rồi ngày tháng cứ trôi mau
Từ quen .. từ biết .. từ thành bạn..
Từ thưở nào .. lời yêu đã trao..!?!

Mình đã vô tình xa cách nhau
Hai đứa hai ngã mang niềm đau
Anh đi .. em ở .. sầu thương nhớ ..
Tình vẩn đượm nồng, vẩn lên cao..

Thượng đế vô tình quên chúng ta!
Mãi mãi đài ãi, tình bôn ba ..
Anh vỉnh viễn đi không trở lại
Bỏ lại nơi em nổi xót xa..

Thời gian vô tình trôi mãi trôi
Tháng ngày hiu quạnh chỉ mình tôi
Lệ đã cạn rồi dòng thương nhớ
Trên đoạn đường trần tôi đơn côi...

ThanhVan08




sưu tầm
lilyKwang/La
NDH/VPL/Bordeaux

No comments: