HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, May 11, 2010

Cô hàng xóm



Cô hàng xóm
Nhà nàng ở cạnh nhà tôi
Cách nhau cái chậu mồng tơi xanh rờn
Hai người sống giửa cô đơn
Nàng như cũng có nổi buồn giống tôi
Giá không có dậu mồng tơi
Thế nào tôi cũng qua chơi thăm nàng
Tôi chiêm bao rất nhẹ nhàng
Một con bướm trắng thường sang bên này
Bướm ơi bướm hãy vào đây
Cho ta hỏi nhỏ câu này chút thôi
Tại sao không thấy nàng cười
Khi hong tơ ướt ra ngoài mái hiên?
Mắt nàng đăm đắm trông lên
Con bươm bướm trắng về bên ấy rồi !
Hôm nay mưa đổ sụt sùi
Tơ không hong nữa bướm lười không sang !
Bên hiên vẫn vắng bóng nàng
Rưng rưng tôi gục xuống bàn rưng rưng

Nguyển Bính(1918-1966)
suu tam
SyTuan
VN

No comments: