HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, November 22, 2013

Thu muộn


Thu muộ̣ṇ

Ai ngồi ghế nhìn lá bay trước mắt
Hỏi gió kia bay thả lá nơi đâu
Gió rì rào tôi cũng chẳng biết đâu
Nào ai biết chỉ dùm tôi nơi đến

Thế thì tôi phải ngồi đây chờ đợi
Vì chưa ai bảo trước lúc tôi đi
Mà cũng lơ mơ như chiếc lá bay
Cũng sẽ rụ̣̣ng mà bến bờ đâu biết?

Chung quanh chỗ lá vờn bay rớt rụ̣ng
Tiếng ồn ào cũng nhè nhẹ̣ không đâu
Xe cộ đi qua lại bến đậu đâu?
Có ai để ý tới nơi tôi muốn biết

Trời đã quá nửa thu rồi đấy nhé
Lá rụ̣ng nhiều cành khẳng khiu hơn
Ai ngồi trơ mà nhìn thấy cành trơ
Lá rụ̣ng hết thì mình nơi nào đó

LEMAI
MNL
Cali

No comments: