HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, July 16, 2014

Quê hương mình

Tôi thấy bình minh về trong nắng sớm
Những buổi mai hồng tươi mát xôn xao
Vườn cây trái nụ hoa xuân vừa chớm
Đợi mùa sang dâng quả chín ngọt ngào

Tôi thấy trên bờ đê chiều xế bóng
Trẻ mục đồng thong thả dăt trâu về
Tiếng sáo trúc lẩn sáo diều vang vọng
Nét hồn nhiên quen thuộc của miền quê

Tôi thấy những thảm mạ non xanh biếc
Trải mịn màng điểm trắng cánh cò bay
Ôi bức tranh thiên nhiên mầu diễm tuyệt
Thuở quê nhà tôi thường ngắm mê say

Tôi thấy đợt sóng vàng trôi óng ả
Mùa tháng năm lúc chín ngát hương đồng
Theo gió chiều lên ngạt ngào nghiêng ngả
Dưới bầu trời mát dịu chảy mênh mông

Tôi đã thấy ước gì tôi lại thấy
Quê Hương mình như những buổi ngồi mơ
Trong một sớm,chao ôi! Mừng biết mấy
Cảnh thanh bình trở lại thuở xa xưa

Mây viễn phố
Thơ Vân Nương
suu tam
VPL
Bordeaux

No comments: