HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, July 21, 2014

Truyện cười

  
Hai người vô gia cư gặp nhau trên một vỉa hè New York:
- Tôi nghe nói anh đã chuyển chỗ ngủ sang góc cửa hàng thực phẩm, có đúng không Jack?
- Vâng, đúng vậy. Thằng con lớn của tôi vừa lấy vợ và tôi tặng quà cưới cho nó bằng cách nhường cái chỗ ở gầm cầu ấm cúng mà trước kia tôi vẫn ngủ.
*
* *
- Anh yêu, hôm nay em đọc báo thấy nói có nơi người ta sẵn sàng đổi vợ lấy ngựa. Nếu là anh thì anh có làm thế không?
- Không đời nào. Nếu đổi được cái xe hơi thì may ra…
*
* *
Một người hỏi hàng xóm:
- Xin lỗi, hôm qua hình như nhà anh có tiệc?
- Vâng, vợ tôi kỷ niệm lần thứ 17 sinh nhật lần thứ 30 của bà ấy đấy!
*
* *
- Em yêu, anh cần phải nói với em một sự thật mà bấy lâu nay anh cứ phân vân không biết có nên nói ra không…
- Có chuyện gì vậy anh?
- Anh đã có vợ được 5 năm rồi.
- Gớm, làm em giật thót cả mình, cứ tưởng anh mất xe hơi cơ chứ.
*
* *
- Từ khi tớ lấy vợ, con vẹt nhà tớ gầy rộc đi và sau 2 tháng thì nó chết.
- Nó ghen đến thế cơ à?
- Không, nhưng kể từ sau đám cưới, không có một thời gian trống nào để cho nó nói nữa.
*
* *
- Có đúng là anh chị quyết định ly dị chứ?
- Vâng, đây mới là lần đầu tiên vợ chồng tôi thuận tình giải quyết một vấn đề.
*
* *
Vừa dẫn bạn đi tham quan nhà mình, Smith vừa giới thiệu những món đồ sưu tập quý giá mà vợ chồng anh đã giữ trong suốt nhiều năm.
- Một ngày trước khi chết, tớ sẽ bán toàn bộ những thứ này để xem chúng giá trị bao nhiêu.
- Nhưng làm sao cậu biết được ngày nào là “một ngày trước khi chết” của cậu?
- Đơn giản mà. Nếu tớ bán những thứ này đi thì vợ tớ sẽ giết tớ ngay ấy mà.
suu tam
MNLam
Cali

No comments: