HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, November 6, 2009

Những mẩu chuyện lẩm cẩm



Hôn nhân và ngoại tình
Trong một gời Văn học Anh, giáo sư yêu cầu một nữ sinh viên hấp dẫn giải thích sự khác nhau giữa quan hệ ngoại hôn nhân và ngoại tình.
- Vâng! - cô gái ấp úng - Em đã thử cả 2 và thấy hình như cũng như thế cả!

Trả giá
Jim đang đăng ký phòng ở khách sạn thì thấy một phụ nữ xinh đẹp quyến rũ đang nháy mắt với mình. Ông ta bị hấp dẫn, vội bước tới và nói với cô ta:
- Ôi, em chính là người phụ nữ của đời anh!!!Thế là cả hai cùng bước tới bàn tiếp tân và Đăng ký phòng là ông Jim và bà Jim.Sau 3 ngày, Jim cho nhân viên tiếp tân biết ông muốn thanh toán tiền phòng khách sạn.
- Tất cả là 1.600 đôla thưa ông - người nhân viên nói.
- Chắc là có gì nhầm lẫn ở đây - Jim quả quyết - Tôi chỉ mới ở đây có 3 ngày thôi mà.
- Ồ vâng, nhưng vợ ông thì đã ở đây một tháng rồi.

Chuyện cu tí
Về đến nhà, Cu tí có vẻ phấn khởi lắm, nó chả chào ai, sà vào lòng mẹ hỏi :
- Mẹ ơi, cái cô Đoàn Thị Điểm là ai thế ? Có xinh không ?
Mẹ cu Tí đáp :
- Mày đi mà hỏi bố mày ấy, bố mày thì cô nào chả biết !

Cầu nguyện
Trước khi đi ngủ, cô bé cầu nguyện :
- Xin Trời hãy làm thế nào để Liège là thủ đô nước Bỉ …
- Bà mẹ nghe thấy vậy liền ngắt lời :
- Tại sao con lại cầu xin Liège là thủ đô nước Bỉ, hả con gái yêu quí của mẹ ?.
- Tại vì hôm thi môn địa lý, con đã trả lời như vậy.

Chỉ tại
Cảnh sát chặn một chiếc xe lại và kiểm tra độ cồn người lái xe.
- Rất tiếc, thưa ông
– Viên cảnh sát nói – Tôi buộc lòng phải giữ bằng lái của ông thôi.
- Vậy sao?! - Người lái xe kêu lên – Tôi có thể thề trăm ngàn lần với ông tôi chưa hề uống một giọt rượu, chỉ tại con gà tây đã uống quá nhiều trước khi tôi làm thịt nó.

Hai cô gái mới lớn tâm sự với nhau:
- Giá mà hôm qua cậu biết tớ gặp chuyện gì! Tớ gặp hai anh chàng đẹp trai, cao to như lực sĩ, cứ nhìn mình như nuốt chửng. Vậy là tớ bèn vắt chân lên cổ mà chạy...
- Thế cậu đuổi kịp hai anh chàng kia chứ???

Đôi nam nử
Một lần đi chơi với người yêu, nàng âu yếm thủ thỉ với người yêu mới quen :
- Em muốn anh hôn em ở những nơi đặc biệt cơ !
Chàng trai (hào hứng) : Được! Anh sẵn sàng hôn ở bất cứ nơi nào em muốn. Hãy chỉ cho anh biết ngay đi.
Nàng : Tốt quá! Lần đầu tiên em muốn anh hôn em ở Paris, sau đó ở London, rồi đến New York hay đến nơi nào nữa thì em cho anh lựa chọn.

Giống đực vs giống cái
Bé Tèo và cô bạn sau khi đọc xong cuốn " thế giới vạn vật" thì quay ra cãi nhau chí choé. Tèo bèn quay lại hỏi bà nội
- Bà ơi! Bà có đẻ được không?
Bà nội:
- Láo nào.......! Không!
Cô bạn có vẻ rất đắc thắng:
- Thấy chưa? Tao đã bảo bà mày là con đực rồi mà..................


Nàng mách với bạn:
- Chồng chị đã quá già nhưng ông ấy vẫn luôn tán tỉnh các cô gái trẻ tuổi.
- Kệ ông ấy. Cũng như những con chó cố chạy theo ô tô đấy thôi, lúc đuổi kịp rồi cũng có lái được đâu.
Buổi trưa trong nhà ăn, giáo sư triết học khoan khoái thưởng thức món chân giò lợn với dưa chua. Bỗng một anh sinh viên bưng khay đồ ăn đến ngồi ngay trước mặt rồi cắm mặt xuống ăn, không thèm nói năng một câu nào. Một thoáng bất bình hiện trên mặt Ngài giáo sư cất giọng hỏi:
- Này anh ! từ bao giờ lợn và đại bàng ngồi ăn chung một bàn vậy ?
- Thưa thầy em sẽ bay đi ngay chỗ khác.

Khi cụ bà tóc vàng lái xe
Ba bà cụ đang đi dạo bằng xe hơi với tốc độ 20 km/giờ trên xa lộ. Một viên
cảnh sát ra lệnh cho xe dừng lại và hỏi bà tóc vàng:
- Tại sao bà cụ lái xe quá chậm?
- Đây chính là tốc độ quy định cơ mà? Tôi nhìn thấy số đó trên tấm biển kia
kìa!
- Đấy không phải là biển quy định về tốc độ, mà là số của con đường. Hiện
giờ bà đang ở trên đường số 20. Viên cảnh sát ghé mắt nhìn phía băng ghế
đằng sau và thấy hai bà cụ khác mặt mày tái mét, còn đang run rẩy. Anh ta
hỏi tại sao, cụ bà tóc vàng trả lời tỉnh bơ:
- Bởi vì chúng tôi vừa ra khỏi "đường số 340".
Khi tóc vàng "đánh võng"
Cảnh sát chặn chiếc xe của một cô gái tóc màu vàng rực:
- Tại sao cô lái xe chao đảo trên đường?
- Ôi! Sao đoạn đường này lại lắm cây mọc chìa ra ngoài đến thế? Tôi thấy
một cành cây quệt vào bên phải kính xe nên quặt sang bên trái. Ngay sau đó,
bên trái cũng bị cây quệt vào nên tôi lại né sang phải. Cành cây đó cứ liên
tục hiện ra ở bên trái rồi lại bên phải nên tôi vòng sang phải, rồi lại sang
trái...
- Thưa cô - viên cảnh sát ngắt lời - đó chỉ là cái gạt nước trên kính chắn gió mà thôi!
góp nhặt
LiLy Kwang
La

No comments: