HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, July 30, 2010

Hà nội Bốn Mùa :



-Hà Nội những ngày Tết luôn vắng bóng người. Đó là lúc cảm nhận được rõ rệt nhất hương mùa xuân dịu dàng và mơ màng trong làn mưa lất phất. Mùa xuân, đi Phủ Tây Hồ, chìm trong sương trên sóng nước và khói hương trầm lẩn khuất.
-Hà Nội mùa hạ nắng nóng như thiêu đốt, nhưng có những cơn mưa rào bất chợt, ào ào mưa đến rồi ào ào mưa đi. Mưa gột sạch mọi bụi bẩn và cái nóng nức của một thành phố đông dân. Khi chiều dần tắt nắng lại được ngắm hoàng hôn trải rộng cuối chân trời. Mùa hạ cũng là mùa xà cừ thay lá để đến mùa đông khô lạnh, những chiếc lá xanh mướt vẫn rì rào reo vui. Đi dọc Hoàng Diệu, Tràng Thi, hay chỉ là ở đường Láng thôi cũng giật mình khi một chiếc lá rơi đậu ngang vai. Có đôi lúc mình đi nhanh quá, hay mình vô tâm quá không để ý ngày xà cừ thay lá.
-Hà Nội mùa thu, tôi luôn kiếm tìm những buổi trưa vắng người, đi lang thang trên đường tận hưởng cái nắng hanh vàng sánh như mật, những tia nắng lấp ló soi sau vòm lá. Mỗi đêm an lành là đêm có hương hoa sữa len lỏi vào giấc ngủ như ngày xưa còn bé.
-Hà Nội mùa đông. Mưa nhiều, ướt và lạnh ngắt. Luôn ngóng chờ tiếng rao đêm. Những tiếng rao đêm mêt mỏi và dai dẳng. Khép lại một năm dài và vất vả.
-Nét Văn hóa Phố cổ Hà nội ư ?
 Xin thưa! Không còn như chúng ta từng nghĩ , không tin các Bạn hãy thử một ngày tự mình đi 1 vòng Phố cổ sẽ rõ.

suu tam
PQT
Canada

No comments: