HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, June 15, 2011

Lạ kì bầu bí


Trái bầu hình phật Di Lặc
Ảnh :Asianewsphoto

Bạn đã bao giờ trông thấy những trái bầu, bí mang hình dáng giống hệt những trái bóng, những quân cờ, hay thậm chí, giống hệt cả đức Phật Di Lặc chưa? Hãy cùng "du lịch" tới Trung Quốc để nhìn ngắm chúng nhé.
Sau 6 năm trời miệt mài nghiên cứu, nghệ nhân Zha (Lanzhou, Gansu, Trung Quốc) đã tìm ra cách nuôi trồng những giàn bầu, bí cho ra nhiều trái có đủ mọi hình dạng khác nhau từ hình trái bóng, quân cờ, tới hình tượng đức Phật.
Nghệ nhân Zha cho biết đây là những tác phẩm tâm huyết của ông, đặc biệt là những trái bí có hình tượng đức Phật Di lặc như trong hình vẽ. Để gây trồng được những trái bầu bí như thế này, ông Zha phải bỏ ra một thời gian rất dài nghiên cứu và tốn không ít công sức.
Nhiều bạn trẻ khi được ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật ngộ nghĩnh và kì lạ này đã tình nguyện làm học trò của vị nghệ nhân tài hoa xứ Gansu, Trung Quốc.
suu tam
PBLan
Canada

No comments: