HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, September 5, 2012

Kỳ diệu của Nước đá

Những viên đá nhỏ xíu trong tủ lạnh không chỉ giúp bạn giả khát thôi mà là sản phẩm giúp cho sức khỏe của chúng ta.
Nước đá cũng là vị thuốc độc đáo. Sách xưa có viết "nước đá tinh vi ngọt lạnh, không độc, chủ trị nóng trong người, buồn khát, chống say nóng".
Dưới đây là một số công dụng cụ thể của nước đá.

CẦM MÁU
Khi bị chấn thương, bạn nên dùng nước đá cầm máu. Nếu vết thương không lớn bạn có thể dùng nước đá chườm vào chỗ đau, nó giúp cho vòng da bị thương co laị, cầm máu rất tốt trước khi ta đi nhà thương chửa trị.

CHỮA TRỊ CHẢY MÁU CAM
Khi bị chảy máu mũi (máu cam) bạn nên chườm đá vào sóng mũi, máu sẽ lập tức
ngưng chảy.

GIẢM NHỊP ÐẬP CỦA TIM, GIẢM CĂNG THĂNG
Khi thấy nhịp tim đập quá mức như 100-140 , bạn hãy lấy khăn sạch, nhúng nước đá trong tủ lạnh, đắp lên trán, lên mặt, lúc đó nhịp tim sẽ giảm dần, khi căng thẳng hay lo lắng quá sức, bạn cũng làm cách này.

GIẢM SỐT
Trong trường hợp bị sốt cao độ, trước khi đưa bệnh nhân tới bệnh viện, lấy nước đá bỏ vào túi chưòm vào trán bệnh nhân, tránh suy giảm sốt và hư hại nảo.

LÀM ÐẸP BẰNG NƯỚC ÐÁ
Một số chuyên gia thẩm mỷ nói rằng mỗi buổi sáng nên rửa mắt bằng nước đá lạnh. Lối rửa mặt bằng nước đá lạnh làm làn da săn lại. Xóa lớp nhăn và làm khít lổ chân lông, làm đôi má hồng cứ như ở Ðà lạt thuở nào xa xưa.

LÀM GIẢM MỞ BỤNG
Nước đá làm quá trình lớp mở hoạt động mạnh hơn và củng cố các mô liên kết ở bụng khá tốt. Ðể đạt được điều đó, bạn hãy dùng những miếng nước đá chà lên bụng và ráng chịu lạnh để đạt đưọc hiệu quả như ý.

TRỊ THÂM QUẦNG MẮT
Bọc viên đá trong một tấm vải rồi chà vòng quanh mắt, làm như vậy trong vòng 10 phút, những thâm quầng mắt sẽ biến mất.
(TDL_USA)

suu tam
PBLan
Canada

No comments: