HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, September 5, 2013

Nếu


Nếu 1 nụ hôn là 1 giọt nước, tôi sẽ trao bạn biển cả ♥.*:.♥

Nếu 1 cái ôm là 1 chiếc lá, tôi sẽ trao bạn cả 1 rừng cây.♥.*:.

Nếu cuộc sống là 1 hành tinh, tôi sẽ trao bạn cả 1 thiên hà.♥.*:.♥

Nếu tình bạn là cuộc sống, tôi sẽ trao bạn chính tôi.♥.*:.♥ ♥.*:.♥:

Ba điều làm nên giá trị một con người :
+ Siêng năng + Chân thành + Thành đạt .

Ba điều trong đời làm hỏng một con người :
+ Rượu + Lòng tự cao + Sự giận dữ.
Ba điều trong đời một khi đã đi qua không thể lấy lại được :
+ Thời gian + Lời nói + Cơ hội

Ba điều trong đời không được đánh mất :
+ Sự thanh thản + Hy vọng + Lòng trung thưc.

Ba thứ có giá trị nhất trong đời
+ Tình yêu + Lòng tự tin + Bạn bè

Ba thứ trong đời không bao giờ bền vững được
+ Giấc mơ + Tài sản + Thành công .

suu tam
MNLam

Cali 

No comments: