HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, January 15, 2014

Ch́úc tết





Tết

Chẳng biết nơi xa ấy làm gì?
Bây giờ củ mật tháng đấy nhe
Then cài cửa đóng nên coi kỹ
Có một má hồng giữ lấy nhe

Bánh chưng có nấu tớ hoan ngênh
Đường mỡ tớ cao bánh chẳng cần
Lơ mơ nghĩ lúc chổng mông thổi lửa
Cái má nó hồng duyên dáng ghê

Bánh dầy tuy khó nếu làm thêm
Cũng rất hoan nghênh cũng cóc cần
Khom lưng đập bánh công nhiồu nhỉ
Trên dưới rung rinh bánh cũng vun

Bánh gìò có gói cho vài cái
Cai tớ ăn liền cái để mai
Tình sâu nghĩa nậng nhân cà cuống
Chết mà đến đít vẫn còn cay

LEMAI
Cali

Ch́úc tết

Cuối tháng tới đây tết tới rồi
Chi bằng chúc sớm có hơn không
Bây giờ chưa tết không mừng tuổi
Đỡ tốn sau này thế được không

Chúc tết bây giờ tết lặn luôn
Sòng bài nó gọi giữ tớ luôn
Phôn còn không mở đâu giờ gọi
Vợ cũng lu bù chỗ kế bên

Ch́úc tết bây giờ tiện hỏi thăm
Làm ăn khấm khá có hơn không
Mai kia cháy túi thăm hỏi nữa
Chắc chẳng nề hà cho mượn ngay

Nói vậy mà nghe cho nó vui
Tớ đây tử tế cũng biết điều
Chúc tết bây giờ xuân chúc nữa
May mắn bây giờ xuân cũng may

LEMAI
Cali

No comments: