HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Saturday, January 4, 2014

chuyện Vui đầu năm


BÀI GIẢNG VỀ TỘI NÓI DỐI

Một linh mục nói với các giáo dân:
- Tuần tới tôi sẽ thuyết giảng về tội nói dối. Để giúp các bạn nhanh chóng nắm được vấn đề, tôi muốn tất cả đọc trước chương 17 Tin Mừng Thánh Marcô.
Chúa Nhật sau đó, trước khi mở đầu bài giảng, linh mục yêu cầu những người đã đọc chương 17 Tin Mừng Thánh Marco giơ tay. Tất cả đều giơ tay. Vị linh mục gật đầu nói:
- Tốt lắm! Bây giờ tôi xin trình bày bài giảng về tội nói dối. Kính thưa quý ông bà anh chị em, rất tiếc là Tin Mừng do Thánh Marcô biên soạn chỉ có 16 chương mà thôi.


YÊN TÂM

Anh cảnh sát trẻ đẹp trai đứng bên đường và nhìn chằm chằm vào chiếc xe ô tô nơi có một bà sœur  già xinh đẹp đang ngồi lái. Bà sœur già nhận thấy ánh mắt đó bèn áp sát xe vào vệ đường và hỏi.
- Con trai, sao con lại nhìn ta như thế?
- Thưa sœur, mong sœur thứ lỗi cho sự thô lỗ của con, nhưng con luôn mong ước được nhận một nụ hôn của một nữ tu đức hạnh.
Bà sœur suy nghĩ một lát rồi nói:
- Điều đó không phải là quá khó, nhưng con phải đáp ứng đủ hai điều kiện: con đang độc thân và là một tín đồ của Thiên Chúa.
- Vâng, thưa sœur, con đang độc thân và là một tín đồ của Thiên Chúa đây!
- Vậy hãy đi cùng ta vào trong ngõ kia. Ta không muốn mọi người đi đường hiểu nhầm.
Và họ cùng đi vào trong ngõ. Sau khi sœur già đặt một nụ hôn âu yếm lên má chàng trai, chàng bỗng òa khóc nức nở. Sœur hỏi:
- Lại có chuyện gì thế con?
- Huhu… Mong sœur thứ lỗi cho con. Con đã nói dối. Con đã có vợ và con không phải là người của Thiên Chúa.
Sœur già khoát tay:
- Chàng trai yên tâm đi... Em… cũng không phải là một bà sœur già. Em chỉ mới 18 tuổi và đang trên đường đi đến lễ hội hóa trang của thành phố.
suu tam
MNLam
Cali

No comments: