HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, September 17, 2014

Hoang mang



Có phải tôi là con ốc nhỏ?
Đắm chìm trong bãi các mong mênh
Nằm nghe biển mặn luồn trong gió
Và lắng triều dâng ,sóng vỗ ghềnh

Có phải tôi là một cánh chim?
Gặp cơn bão tố tách xa miền
Ngu ngơ mắt dõi khung trời lạ
Tổ ấm phương nao? dáo dác tìm

Có phải tôi là chiếc lá thu ?
Tiêu sơ rừng vắng cõi sa mù
Tuyết sương thấm đọng thêm tàn úa
Rơi rụng âm thầm mỗi độ thu

Có phải tôi là một dải mây ?
Từ phương Đông lạc tới phương Đoài
Lang thang tám hướng trời vô định
Mây trắng muôn đời , mây trắng bay

Có phải tôi là...không phải tôi ?
Chỉ là hạt bụi nhỏ nhoi thôi
Trục xoay xoay tít vòng hư ảo
Cát bụi làm sao khỏi nổi trôi ?

Mây viễn phố
Vân Nương
suu tam
VPL
Bordeaux

No comments: