HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, December 22, 2015

Nước ép cần tây và chanh trị bệnh tiểu đường đạt kết quả không tưởng


 

Chuẩn bị:

– 300 g cọng cần tây (chỉ lấy cọng, bỏ lá)
– 6 trái chanh

Thực hiện:

Rửa sạch cọng cần tây và cho vào máy ép trái cây để ép lấy phần nước cốt rồi cho vào một chiếc nồi tráng men. Thêm vào nồi nước cốt của 6 trái chanh rồi đậy nắp thật kĩ.
Vắt lấy phần nước ép của chanh và cần tây.
Tiếp theo, đặt chiếc nồi tráng men chứa hỗn hợp nước ép cần và chanh vào một nồi lớn để thực hiện hấp cách thủy. Hấp hỗn hợp trên bếp lửa nhỏ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Lưu ý trong khi hấp bạn nên kiểm tra mức nước trong nồi lớn, tránh tình trạng nước bốc hơi hết sẽ ảnh hưởng đến hỗn hợp cần và chanh.
Cho hỗn hợp vào một chiếc nồi tráng men rồi hấp cách thủy trong 2 giờ.
Sau 2 tiếng, bạn hãy tắt bếp rồi mở nắp nồi để cho hỗn hợp hoàn toàn nguội. Cuối cùng, hãy đổ phần hỗn hợp nước cần và chanh vào một lọ thủy tinh, đóng chặt nắp và bảo quản trong tủ lạnh là được.

Cách dùng:

Vào buổi sáng, hãy uống 1 muỗng canh hỗn hợp trước bữa ăn sáng 30 phút. Uống đều đặn mỗi ngày đến khi hết hỗn hợp. Sau đó, kiểm tra lại tình trạng bệnh của mình, bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời đấy.
Chúc bạn sống vui khỏe.
Minh Tâm (Theo Healthy Life Vision

No comments: