HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, February 3, 2009

Chuyện lẩm cẩm


Một ông 45 tuổi tâm sự với bạn:
- Mình định lấy vợ, nhưng cô ấy còn chưa học xong trung học. Không
biết mọi người có nói gì về mình không?
- Có lẽ về cậu thì không. Nhưng họ sẽ nói về cô ấy là: "Còn nhỏ quá
chắc bị lừa..."
****
Một tên nọ ra toà vì can tội đánh nhà báo, ông chánh án hỏi:
- Tại sao anh lại đánh người ta?
- Thưa quý toà, cách đây 2 năm con đã bị kết án vì tội trộm 100 USD,
nhưng ông nhà báo này lại viết 1000 USD...
- Vậy thì đã sao đâu???
- Dạ vợ con nó đọc báo nó tưởng con dấu bớt 900 đem cho "mèo" rồi nên nó hành
hạ con đủ điều.
****
Hai bà hàng xóm nói chuyện với nhau:
- Suốt 10 năm kể từ ngày cưới, tôi và chồng tôi chỉ ra ngoài cùng nhau
có mỗi một lần...
- Chắc là đi nhà hát hả
- Không, khi nhà chúng tôi bị cháy...
****
Một gã độc thân nói với bạn:
- Ðàn bà ấy à, còn tệ hơn bọn cướp.
- Sao cậu nghĩ thế?
- Thì như cậu biết đấy, bọn cướp khi bắt được mình chúng chỉ đòi cài
bóp hoặc mạng sống còn đàn bà thì đòi cả hai !
****
Hai cô bạn gái tâm sự:
- Chuyện bồ với chàng X ra sao rồi?
- Chịu hết nổi, chia tay rồi
- Ủa , tối qua thấy hai nguơi` còn đi dạo công viên mà
- Thì phải, vào công viên vắng hoe, mà tay ảnh cứ sờ soạng....
- Ủa, anh ta sờ vào người bồ huh?
- Sờ vào người tớ thì nói gì nửa, anh ta cứ sờ khắp người anh ta để kiếm
thuốc hút...
****
Hai anh bạn tri kỷ tâm sự với nhau:
-Tí à, cậu thích mục nào trong ti vi nhất?
-Mục bóng đá?
-Cậu bắt đầu mê bóng đá từ bao giờ thế?
-Mê cái con ma gì, tại tới mục đó thì vợ tớ mới chịu tắt đèn đi ngủ
****
Một tên trộm đang móc túi một người đàn ông thì bị ông ta bắt quả tang:
- Anh thật không may, đã chậm hơn vợ tôi một bước.
****
Hai anh hàng xóm tâm sự:
- Vợ của tớ làm trong đoàn xiếc, bà ấy mới học mà đã biết phun được lửa,
tài thiệt
- Vậy mà hay gì, vợ tớ có học hành gì đâu mà đã hét ra lửa, mửa ra khói
từ lâu rồi!
lượm lặt
NgọcD

No comments: