HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, February 5, 2009

Chuyện vui cười


Cô gái kia ưng 1 ông già ế vợ. Lấy nhau được 7 năm thì cụ già mất.
Vài hôm sau cô được mời đến tòa án để lo việc thừa kế di sản. Chờ hơn
1 tiếng đồng hồ mới được vào. Nhân viên tòa ôn tồn an ủi:
- Xin lổi cô, chờ lâu lắm rồi hả?
- Vâng, tôi đã chờ đến 7 năm rồi ạ !

*****
Ngày đầu tiên hò hẹn, chàng tặng cho nàng quyển sách. Nàng:
- Wow, lần đầu tiên trong đời em được tặng sách.
Chàng nghe quá thương tâm, ôn tồn hỏi:
- Thế mấy người yêu cũ của em chưa bao giờ tặng em gì sao?
- Có chư' anh, họ toàn là tặng hột xoàn với xe hơi không hà.

*****
Một bệnh nhân đến bác sỉ khai bệnh:
- Thưa bác sỉ , tôi bị mắc chứng ngủ ngày, còn đêm lai. thức
Bác sỉ khám xong, đưa toa thuốc , trong đó ghi: "Chuyển sang làm ca đêm!"

****
Trước khi đi ngủ, bà cụ dặn chồng:
- Ông nhớ xem chừng cửa nẻo, kẻo trộm nó vào thì khổ đấy
- Bà khéo lo! Ngay cả tôi còn không biết chổ bà cất tiền, huống chi người dưng.

****
Tí khuyên Tèo:
-Này, chổ bạn bè mình nói thật, cậu phải tập thể thao chứ còm nhom thế
kia, cậu gặp chuột nhắc cũng sợ
- Giởn hoài, mình đã từng đối diện với cọp rồi đấy
- Thật không? Rồi sao nửa?
- Rồi mình sang chuồng bên cạnh xem gấu.

****
Nhân viên kế hoạch hóa gia đình hỏi một người mẹ đang bồng một cháu bé
trên tay:
- Bà bảo chồng bà đã chết 6 năm rồi, sao lại có cháu bé này?
- Ổng chết, nhưng tôi chưa chết..

lượm lặt
NgọcD

No comments: