HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, October 25, 2010

TÌNH THU.



TÌNH THU.

Tôi yêu những chiều thu lá rơi
Say sưa trong gió dưới mây trời
Đàn ai dạo khúc nhạc êm ái
Tô thắm tình thu, tình ngát hương.
Tôi yêu những chiều nhạt nắng phai
Nghiêng nghiêng trong nắng chim gọi đàn
Lướt bay trong cảnh chiều thu tím
Lòng nghe man mắc thu mây ngàn.

Trong gió lả lơi
Vạt nắng chiều mây trôi đan kết
Những mộng mơ
Tình thu xao xuyến, niềm lưu luyến
Say đắm trong tôi một chiều mơ.

Tôi yêu những làn mây trắng bay
Bay theo cơn gió thu cuối mùa
Hoàng hôn muôn sắc trong chiều vắng
Ngây ngất tình thu bao ước mơ
Tôi yêu những chiều nhạt nắng phai
Nghiêng nghiêng trong nắng chim gọi đàn
Lướt bay trong cảnh chiều thu tím
Lặng nghe man mác thu mây ngàn.

MINH KHUÊ
Dallas,FW Tx

VALSE D’ AUTOMNE.

J’ aime, les soirs d’ automne,
Me promener sous la pluie,
Ecouter les cigales,
Tels sont les charmes de l’ automne.
J’ aime le soleil couchant
Des bandes d’ oiseaux s’ envolent
Ensemble, à perte de vue ,
Libres, dans le vent du soir.

Dans l’ air limpide,
Je me suis surprise alors
à rêver
D’ un bel amour sublime,
Durable en moi, éternel.

J’ aime contempler le ciel
Où les nuages flottent,
Le soleil ferme ses branches d’ or
De son éventail rouge.
J’ aime le crépuscule
Des bandes d’ oiseaux s’ envolent
Ensemble, à perte de vue,
Sans se soucier des autres..

phong dich
V.P.L
30/10/2007
Bordeaux

No comments: