HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, January 4, 2015

Mẹo Vặt “Lái Xe Khi Trời Mưa To”-

Bạn có biết ?
Mưa to mà bạn vẫn nhìn thấy rõ.
Làm thế nào mà khi mưa to bạn vẫn nhìn thấy rõ trong khi đang lái xe?
Chúng tôi cũng chẳng biết tại sao phương cách này lại hữu hiệu đến thế. Bạn cứ thử đi. Đây là lời khuyên của một người bạn làm cảnh sát sau khi anh ta đã kiểm thấy đúng, khi bạn lái xe trong lúc mưa rào thật lớn.
http://www.meovat360.com/wp-content/uploads/2012/11/xu-ly-kinh-%C3%B4t-mo.jpg
Cũng rất cần thiết khi bạn lái xe vào buổi chiều hay ban đêm.
Đa số người lái xe thường cho cái quạt nước chạy nhanh hơn, nhưng vẫn không nhìn thấy rõ hơn. Trong trường hợp này, bạn nên lấy kính râm ra đeo. Kiểu kính nào cũng được, và đúng tróc, thật là một phép lạ. Bỗng nhiên bạn sẽ nhìn thấy rõ ràng, như không có mưa vậy. Cần có đôi kính mát để trong tầm tay, trong xe của bạn. Phương cách này giúp bạn lái xe thận trọng hơn và chắc chắn nhìn thấy rõ ràng hơn. Thật lạ lùng. Bạn sẽ nhìn thấy những giọt nước trên kính xe, nhưng không thấy những vệt nước, bạn có thể nhìn thấy chỗ nào giọt nước rơi xuống mặt đường.
Phương cách này cũng giúp cho khỏi bị chóa mắt khi nước bắn tung tóe khi hai xe vượt nhau, hay khi xe của bạn đi sau một xe vận tải lớn hoặc một xe hơi khác trong cơn mưa.
Phương cách này đáng lẽ phải được ghi trong bài dậy lái xe, tại vì nó rất hiệu nghiệm.
Dù bạn đã biết rồi hay chưa, xin bạn vui lòng chuyển cho người khác để có lợi ích cho người giao thông..
Sưu tầm

Túy Phượng

MNLam

Cali

No comments: