HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, January 21, 2015

Một mẹo vặt khi xe bị kẹt trong tuyết.

Vào mùa đông năm rồi. Tôi có đến thăm gia đình một người bạn.
Khi ra về xe tôi bị kẹt trong tuyết (một snow bank), cũng may cách nhà của
người bạn nầy không xa.
Sau khi cố gắng đủ cách mà xe vẫn không ra khỏi được đống tuyết.
Tôi đi bộ trở lại nhà của người bạn, nhờ anh phụ tiếp một tay.
Quý vị có biết anh ấy đã làm thế nào không?
Khi nghe tôi nói, anh liền lấy một tấm thảm nhỏ mang theo.
Rồi chúng tôi trở lại chổ chiếc xe còn đang bị kẹt.
Anh bạn tôi để tấm thảm vào một bánh xe trước của chiếc xe.
Thật là tuyệt diệu! đến độ tôi không ngờ. Chiếc xe tôi đã chạy ra khỏi đống tuyết một cách dể dàng như không có gì, không cần thêm một sự trợ giúp nào khác.

Ngày nay trong xe, tôi luôn để sẵn chẳng những một, mà tới hai tấm thảm,
để phòng hờ khi cần đến.

Canada xứ lạnh tình nồng,
Chúc quý vị một mùa Đông được an lành và ... ấm lòng.
 TTL
suu tam
PBLan
Canada

No comments: