HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, August 7, 2009

Viết cho Vỉnh Kim!


Phù vân

Tin anh lìa bỏ cuộc chơi đến với tôi thật bất ngờ vào môt buổi sáng khi ngồi vào Computer xem email bạn bè khắp nơi gửi đến. Những tin buồn thường đến với tôi đột ngột như thế.
Sau anh Tôn Thất Quang, anh Trần Duy Nhiên, bây giờ đến lượt anh.

Khi còn học ở ĐHSP Sàigòn, anh là người sống khá khép kín. Ít nói, ít cười. Nhưng cuộc đi chơi nào cũng có mặt anh, Picnic nào của lớp anh cũng tham gia. Nhưng đến lúc chụp hình chung thì anh lại rút lui ra phía sau cùng ngồi một mình. Xem lại mấy tấm hình cũ được bạn bè sang lại gửi cho, tôi đã thấy anh cô đơn và sống khép kín từ dạo đó.
Hồi mới qua Mỹ, được một người quen cho số điện thoại của anh, tôi gọi lên thăm, và định đến gặp thăm anh. Vì ngoài tình anh em cùng lớp, anh và tôi còn là đồng hương. Gia đình người chị và các cháu của anh rất thân với gia đình tôi. Nhưng anh nhẹ nhàng từ chối, viện cớ là không muốn tiếp xúc vói ai cả.
Bây giờ về nơi cõi Vĩnh Hằng đó không hiểu là anh có còn cô đơn nữa không, anh Vĩnh Kim?

Viết cho Vĩnh Kim, người bạn vừa nằm xuống.

PNT

No comments: