HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, January 4, 2009

Thơ Trần Hoan Trinh


VẪN TỈNH KHÔNG SAY



Tôi vẫn tỉnh chưa hề say đâu
Đừng đem rượu mời tôi giải sầu
Có uống cũng không làm say được
Tỉnh để nhìn suốt cuộc biển dâu
Tôi vẫn tỉnh không muốn say đâu

Tỉnh để xem thế sự cơ cầu
Những giả anh hùng , những quân tử ngụy
Chia miếng đỉnh chung , giật mảnh sang giàu
Tôi vẫn tỉnh để nhìn đổi thay
Kẻ khố ôm một sớm vàng đầy

Những đại gia giàu sang chót vót
Chỉ một đêm bị gậy ăn mày
Tôi vẫn tỉnh hòai tỉnh tận tâm can
Tỉnh để xem kết cuộc vở tuồng
Xem ai là vua và ai là giặc

Khi sân khấu kia lặng lẽ hạ màn
Có mời rượu tôi xin rót thật đầy
Rượu nghĩa rượu tình tôi uống không say
Quấy quá vài ly để chờ đêm sáng
Xem non nước này nối những vòng tay

THT
góp nhặt
VPL

No comments: