HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, January 28, 2010

Chuyện vui Liên Sô



Chiếc tẩu của Stalin
Stalin gọi điện cho Beria (Bộ trưởng Bộ Công an lúc đó): “Beria, tôi vừa bị mất chiếc ống điếu, mà lại đúng
chiếc mà tôi tự làm trong thời kỳ đi đầy ở Turukhan”.
Sau một giờ, Beria báo cáo: “Trong vụ chiếc ống điếu có 315 người bị bắt. 217 người đã nhận tội. Công tác
điều tra đang tiến hành với số còn lại.
“Khá lắm, đồng chí cứ tiếp tục. Tôi tìm thấy chiếc ống điếu rồi.”
(ĐTA sưu tầm)
Bây giờ thì tin
Sau những ngày dài đồn trú trên xứ người, anh đại úy Xô-viết hồi hương. Tại sân ga, anh bồi hồi đặt va-li xuống và xoa tay:
“Thế là mình đã về nhà rồi sao? Thật không thể tin được!”
Rồi anh nhìn xuống và phát hiện ra hai cái va-li đã không cánh mà bay.
“Giờ thì mình tin rồi!”
Trên tàu điện ở Moskva:
“Thưa ông, ông là đảng viên à?”
“Không.”
“Chắc ông có thân nhân là đảng viên?”
“Không, tôi không rõ chuyện này.”
“Thế ông có người quen làm ở ngành an ninh không?”
“Không, tôi không có.”
“Hay ở Bộ?”
“Cũng không?”
“Hoặc ở Hội đồng Nhân dân?”
“Không, tiếc rằng tôi cũng không quen ai ở đó.”
“Thế thì bỏ ngay cái giày thối khỏi chân tao, nhanh lên, không tao đạp bỏ bố mày bây giờ!”
Maihuong
La

No comments: