HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, January 22, 2010

Meeting of 2 Kings of Spoons: Roger Mason & Tran Quang Hai,



Plan: To live, to enjoy, to appreciate every opportunity and every minute here, in America!
Gửi các bạn xem một màn tuỳ hứng muổng giửa 2 người bạn quen nhau trên 40 năm (một MỸ một Vietnam). Đây là tài liệu duy nhứt mà tôi nhờ Bạch Yến quay để giử làm kỷ niệm vì anh bạn Roger Mason (hiện ở tiểu bang Florida) mổi năm dều sang Pháp nghỉ hè, nhưng không có dịp thi đua muổng. Chúng tôi đã trình diển hàng trăm lần trên sân khấu tại Au châu từ năm 1965 tới 1980 nhưng không có một tài liệu thu hình nào hết.Lần nầy tôi gặp lại anh Roger Mason và chợt nhớ tới màn song tấu muổng nên đề nghị quay một đọan phim để giử lại lưu niệm.

Clip nầy được đưa lên youtube.com để cho thiên hạ có thể xem.
Hiện tôi để trên youtube 51 clips về nhạc do tôi trình diển với dan moi, muổng, hát đồng song thanh.
Mòi các bạn xem.
http://www.youtube.com/watch?gl=FR&hl=fr&v=xoIZu211bE8
SyTuan
VN

No comments: