HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, January 28, 2010

Con cá trê nặng 97kg câu được bởi một phụ nữ... mù!

Bên Pháp gọi là SILURE .Kỷ lục khoảng 70 hoặc 80 kg .Loại cá này mới bắt đàu xuất hiện trên 10 năm nay tại Pháp thôi .Nhửng người câu ghiền cho là loại thể thao khá thịnh hành trong giới câu cá hiện nay .Kỷ thuãt hơi rắc rối phải có dụng cụ đạc biệt làm tiếng động trong nước kích thích cá mới hy vọng câu được .Mời xem
Người phụ nữ mù tên Sheila Penfold, 56 tuổi đang sống ở Wandworth, London lập kỷ lục sau khi câu con cá 97kg ở Tây Ban Nha.



Bà Penfold với con cá trê khổng lồ nặng 97,7kg, dài gần 2,5m
Người phụ nữ này phải nhờ người chồng là Alan và con trai là Arthur giúp đỡ khi bà “chiến đấu” trong 30 phút để bắt được chiến lợi phẩm nặng 97,7kg, con cá lớn nhất mà một người phụ nữ bắt được ở Tây Ban Nha.
Bà cảm thấy cạn kiệt sức lực, nhưng sau đó lại rất hãnh diện. Bà sung sướng: “Điều đang xảy ra cho thấy rằng, tôi bị mù nhưng tôi vẫn có thể lập kỷ lục như vậy.”
Bà kể thêm: “Tôi có 3 cần câu đặt ở trên bờ sông, khi một trong 3 cái rung nhẹ, con trai Athur bảo cái nào rung thì tôi giật lấy nó và ngay lập tức tôi bị kéo xuống nước. Thật may mắn khi tôi tự đứng lại được và bắt đầu kéo con cá lên. Tôi không nghĩ con cá to như vậy. Khi nó nổi lên bề mặt nước, Alan đã nói với tôi đó là một con cá rất to và trông nó như quái vật”.
Sau khi chụp ảnh với con cá, bà Penfold đã thả con cá xuống nước.


Bà Penfold và Dan Davies - người đã giúp thả con cá xuống nước.
Hai/Thuc
sandiego


No comments: