HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, October 7, 2009

Đây mới thật là thần đồng!


Em bé Việt Nam Wendy Vo được gia đình và cộng đồng người Việt sinh sống tại N.Carolina thừa nhận là một món quà đặc biệt của Thượng Để ban cho họ.
 Em sinh ngày 20 tháng 9 năm 1999, đến nay vừa tròn 10 tuổi. Trong những năm vừa chập chững biết đi, em đã tỏ ra ưa thích làm quen với những nhạc cụ nên được cha mẹ cho theo học nhạc lý và sử dụng nhac cụ vào năm lên 4. Liền tức thì người ta thấy ngay thiên tài âm nhạc trong người Wendy bộc lộ hẳn ra.
 Năm tuổi, em tự soạn lấy nhạc, hai năm sau em cho phát hành một CD gồm 14 nhạc phẩm sáng tác của hai năm 6 và 7 tuổi. Những CD khác đã được phát hành vào năm 2008 và 2009.
 Tính đến nầy em đã sáng tác được trên 45 nhạc phẩm.
 Một số nhạc phẩm ở tầm mức trung bình, nhưng một số khác thì được đánh giá khá cao. Nếu bạn vào amazon.com đánh vào khung tìm kiếm chữ Wendy Vo, bạn sẽ thấy xuất hiện một loạt tác phẩm của em đang được bày bán trên website này.
 Điều đáng nói là Wendy đã được mời làm hội viên danh dự trẻ tuổi nhất của hội nhạc sĩ, tác giả và xuất bản nhạc của Hoa Kỳ(American society of composer, author and publisher, ASCAP) vào tháng 11 năm 2007. Đến tháng giêng 2008, Wendy lại được bình chọn là một trong 10 khuôn mặt trẻ tuổi rạng rỡ nhất do tạp chị Forbes tổ chức.
 Ngoài khả năng âm nhạc, Wendy còn rất xuất sắc về ngoại ngữ. Hiện nay, Em thông thạo 11 thứ tiếng trên thế giới kể cả tiếng Việt là ngôn ngữ chánh dùng trong gia dinh, tiếng Anh là ngôn ngữ chánh dùng trong trường học, những ngôn ngữ Spanish, Quan thoại (Trung Hòa), Pháp, Nhật Bản, Ấn Độ, Ả Rập, Quảng Đông, Nga và Bồ Đào Nha là do em học lóm từ bạn học trong lớp chú em chưa thực sự đi vào một lớp học ngôn ngữ nào cả.

Người ta không hiểu tại sao chỉ với khối óc nhỏ nhoi của một em bé 10 tuổi lại có thể tiếp thu nhiều kiến thức đến như thế. Trong 5 video clips liệt kê dưới đây, quí vị có thể chứng kiến em dùng 11 ngôn ngữ khác nhau để đàm thoại với đội ngũ ký giả phỏng vấn, Điều đó đã làm cho chính những người ngoại quốc cũng lắc đầu và cho rằng đây là phép lạ vì vậy mà mọi người đều cho rằng em là món quà của Thượng Đế trao tặng cho nhân loại.
Ở video clip đầu tiên dưới đây, chúng tôi mời quí vị nghe em Wendy Vo trinh tấu bản Tico Tico một nhạc khúc Latin Nam Mỹ. Ở lứa tuổi lên năm, không ai có thể ngờ rằng em lại có thể sử dụng keyboard nhuyễn còn hơn những nhạc sĩ chuyên nghiệp. Điều này chỉ có thể khiến cho chúng là lắc đầu kinh ngạc chứ không còn một ngôn từ nào có thể diễn đạt được. Hy vọng em bé Wendy Vo của chúng ta tiếp tục chấp đôi cánh thiên thần do Thượng Đế ban tặng để tiếp tục mang đến cho nhân loại những nhạc phẩm bất hủ truyền tụng về sau.
http://www.youtube/. com/watch? v=sLouYQWU590&feature=related
Wendy Vo, mon qua cua Thuong De.
HDiep
Suisse

No comments: