HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, October 1, 2009

Bình yên...

Càng có tuổi tôi càng thấy
sự kỳ diệu của mỗi độ xuân về.
Càng có tuổi tôi càng khám phá
những điều tôi không thấy truớc kia.
Càng có tuổi tôi càng thấy những mùa xuân
 còn lại không còn bao nhiêu nữa.
Càng có tuổi tôi càng sung sướng
 thưởng thức mỗi giây phút qua đi.
Càng có tuổi tôi càng thấy mùa xuân mang
 lại cho tôi sự ngất ngây và vui sướng.
Càng có tuổi tôi càng thích săn sóc cây và hoa của tôi.
 Và tôi thích tâm sự với chúng biết bao.
Càng có tuổi tôi càng thích nghe chim hót,
 mỗi tiếng chim mỗi điệu.
Càng có tuổi tôi càng uớc ao
 được thấy nhiều mùa xuân trở lại.
Càng có tuổi tôi càng thấy mình
 không nghĩ được như vậy khi còn trẻ.
Càng có tuổi tôi càng muốn cám ơn
Thượng Đế đã cho tôi thấy thêm một Mùa Xuân trở lại.
PNT
La

No comments: