HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, October 28, 2009

David Nelson 's mucic web


Tôi vừa tìm được một web video âm nhạc với hàng triệu triệu video nhạc cuả tất cả các nước trên thế giới ,kể cả video nhạc VN . Web này được thành lập bởi một cậu bé chỉ mới 15 tuổi tên là David Nelson.
Xin các bác hãy vào http://www.muziic.com/

, đánh tên Nhạc sĩ ,Ca sĩ vào chỗ search là sẽ có ngay tất cả những video của Ca sĩ hay Nhạc sĩ mà mình đang muốn tìm,những video đã được đưa vào You Tube đều có tại web này . Ví dụ tôi muốn nghe Dalida hát bài Bambino thì tôi chỉ đánh tên Dalida là có ngay ,nếu tôi đánh tên Ý Lan là sẽ được tự chọn những bài hát mà tôi thích ....nói chung là video nhạc gì cũng có ......Tây, Tầu, Ấn Độ, Mỹ, Pháp ..v..v..
Nếu mỗi ngày chúng ta xem và nghe 30 bản thì tất cả các bác CVA hiện nay phải sống đến 110 tuổi vẫn xem chưa hết ....
Cầu mong các bác sống thọ trên trăm tuổi để xem được nửa web này nhé .
Xin các bác hãy sign out email cho đỡ nhức đầu và vào web này xem và nghe nhạc....free .
Chúc tất cả một đêm ngủ ngon ,và nhớ tắt máy trước khi đi ngủ nhé .
KimSang
Sanfrancisco

No comments: