HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, October 27, 2009

Măng tây và bệnh ung thư.

Trị liệu với măng tây ra sao ?



Tôi chuyên nghiên cứu về sinh hoá.
Cách đây nhiểu năm, một người bạn có đưa cho tôi coi một bài viết nhan đề :
“Aspargus for cancer” đăng trong tạp chí Cancer News Journal xuất bản tháng 12/1979.
Trong 50 năm qua Tôi đã nghiên cứu nhiều vể sự liên hệ giữa việc cữ ăn và sức khoẻ.
Tôi đã được biết vể sự phát hiện của Bác Sĩ Richard R. Vensal cho thấy là măng tây
(aspargus) có khả năng trị bệnh ung thư...
Và từ khi đó Tôi đã quyết tâm hợp tác với Bác Sị Vensal để nghiên cứu vể vấn để này.

Chúng Tôi đã thu thập được một số trường hợp thuận lợi...một Bác Sĩ tại Đại học Pennsylvania đã chứng tỏ là măng tây có khà năng làm tiêu sạn và là một phương thuốc dân gian dùng để trị bệnh sạn thận.

Măng tây phải được luộc chín trước khi dùng. Vì vậy dùng măng tươi hay măng hộp đều được.
Nên mua loại măng hữu cơ đễ tránh nhiễm chất trừ sâu.
Cách dùng rất đơn giàn :
1- Cho măng đã luộc chín vảo máy xay, xay cho nhuyễn rồi để tủ lạnh
2- Mỗi ngày cho bệnh nhân uống hai lẩn vào Sáng và Tối, mỗi lẩn 4 muỗng ăn đầy.
Thông thường tình trạng bệnh nhân sẽ bắt đầu cải thiện đôi chút sau 2 – 4 tuần.
Có thể cho măng tây xay vào nước, uống nóng hay lạnh đểu được.
Liểu lượng trên là liểu lượng đang được thử nghiệm...
Nếu uống nhiểu hơn cũng không hại gì.

Theo Viện Ung thư Quốc gia Hoa kỳ măng tây có chứa glutathione,
một chất có tiểm năng cao chống ung thư và chống oxi-hoá.
(do ban ThoiNguyen gioi thiêu)

PBLan
Canada

No comments: