HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, August 22, 2010

y-hoc 8 cái movements để tập cho khỏe người



Sau đây là 8 cái movements để tập cho khỏe người


1. Vặn các ngón tay (10 lần mỗi ngón)

2. Vặn các ngón chân (10 lần mỗi ngón)

3. Xoa mặt theo hình số 8 (20 lần)

4. Xoa mặt lên xuống dọc theo hai bên tai (20 lần)

5. Ngồi thẳng lưng và bẻ lưng xuống phía trước càng thấp càng tốt (10 lần)

6. Mặt nhìn thẳng rồi quay cổ sang bên phải càng nhiều càng tốt, quay mặt trở lại ở giữa rồi quay cổ sang bên trái càng nhiều càng tốt, quay mặt tở lại ở giữa, rồi lại quay cổ sang bên mặt càng nhiều càng tốt… (5 lần)

7. Nằm thẳng dưới sàn nhà, ngẩng đầu lên cao góc 30 độ đồng thời đưa hai chân lên cao góc 30 độ rồi giữ nguyên ở tư thế này 2 hoặc 3 phút. Giữ nhịp thở đều. Sau khi làm đã quen một thời gian thì tăng lên 4 hay 5 phút.

8. Đứng thẳng người, thoải mái. Gồng hai chân để cho phần dưới của cơ thể nặng. Giữ cho phần trên của cơ thể thoải mái (không gồng cứng ngắc như ở phần dưới) để cho phần trên của cơ thể nhẹ. Hai bàn tay mở và chụm các đầu ngón tay lại.
Vẫy cả hai tay về phía trước góc 30 độ rồi vẫy cả hai tay về phía sau tối thiểu góc 70 độ hay càng về sau nhiều càng tốt. Trong khi vẫy tay, nhớ thở đều và chỉ thở bằng mũi (nghiã là đóng miệng lại và để đầu lưỡi chạm vào phần bên trong của hàm răng trên), mắt nhìn thẳng.
Trong khi vẫy tay thì tự đếm số lần ở trong đầu để tránh suy nghĩ viễn vông. Điều quan trọng nhất là phải thắt chặt hậu môn trong suốt thời gian vẫy tay.
Mỗi ngày vẫy tay như thế này 6 lần, mỗi lần 200 cái, tổng cộng là 1.200 cái.

Suu tam
PQT
Canada

No comments: