HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, August 2, 2010

Bí Ẩn “Con Mắt Thứ Ba” Của Một Phụ Nữ Việt

( 10:06 AM 29/07/2010 ) Năm 2007, thông tin ở Việt Nam có người phụ nữ nhìn bằng trán truyền sang tận Nhật Bản. Đài Truyền hình Nhật Bản đã về khảo nghiệm chị 3 lần, 1 lần tại Trung tâm UIA ở Đông Tác (Hà Nội), 2 lần tại nhà chị ở Lương Sơn, Hòa Bình.
Họ cho chị đeo chiếc kính đặc biệt để chị không nhìn thấy gì rồi vẽ nhiều hình vẽ ra giấy, chị nhìn vào và vẽ lại hình vẽ này.
Khảo nghiệm thành công, chị được mời sang Nhật làm tiếp các khảo nghiệm khác. Trên bảng điện tử họ bấm vào đâu thị chị đi đúng vào đó.
Chị Hoàng Thị Thiêm cùng các nhà khoa học thử nghiệm việc bịt mắt vẫn đọc được sách.
Lần gần đây nhất năm 2009, chị sang Đức khảo nghiệm với nhiều hình thức khác nhau, nhưng đặc biệt họ thử phản ứng nhanh "Con Mắt Thứ Ba" của chị bằng cách chị bịt mắt chơi trò đập các con lật đật.
Con nào nhô lên phải đập trúng con đó, với những người không bị bịt mắt đập được 10 con thì chị dù bịt mắt cũng đập được 9 con.
Khảo nghiệm nhắm mắt đi xe máy của chị đã hoàn toàn thuyết phục được người xem.

Chị Hoàng Thị Thiêm cùng các nhà khoa học thử nghiệm việc bịt mắt vẫn đọc được sách.
Năm 2009, Đài Truyền hình Hàn Quốc tiếp tục mời chị sang khảo nghiệm và họ vô cùng ngạc nhiên trước khả năng đó. Chị cũng được mời sang Pháp và tới đây sẽ xếp lịch để sang Mỹ làm các khảo nghiệm tiếp theo.
suu tam
PBLan
Canada

No comments: