HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Tuesday, August 3, 2010

Táo ruột đỏ Redlove















Một công ty phân phối hạt giống và cây trồng ở Anh có tên Sutton vừa có bản quyền phân phối và cho ra mắt loại táo ruột đỏ mới có màu sắc rất bắt mắt, giá trị dinh dưỡng cao và đặc biệt ngay cả khi nấu chín hay ép sinh tố, loại trái cây này cũng vẫn giữ nguyên màu sắc.

Táo ruột đỏ Redlove.
Đại diện của công ty giống cây Sutton giới thiệu, loại cây giống táo ruột đỏ mới mà họ đang phân phối có tên Redlove (Hồng tình) không những có màu sắc vỏ đỏ tươi mà phần cùi bên trong cũng có màu sắc giống như những quả cà chua.
Ngoài giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là các vitamin chứa các chất chống oxi hoá, táo đỏ Redlove còn có thể giữ nguyên màu sắc bắt mắt khi được chế biến cùng với các món ăn khác.

Hoa của táo ruột đỏ Redlove.
Táo Redlove được tuyên bố là có giá trị hơn hẳn các loại táo thông thường vì màu sắc đỏ tươi của nó có chứa rất nhiều chất chống oxi hoá có lợi cho sức khỏe của con người, đặc biệt là đối tượng nữ giới.
Để cho ra đời loại cây ăn quả mới này ông Markus Kobert, “cha đẻ” của táo đỏ Redlove đã phải bỏ ra 20 năm nghiên cứu với rất nhiều khó khăn, vất vả.

Phương thức tạo ra giống quả mới mà ông Markus Kobert đã sử dụng để nghiên cứu tại nông trang táo ở Thuỵ Sỹ của mình là thụ phấn chéo tự nhiên với nhiều giống cây bố mẹ khác nhau qua một thời gian rất lâu.
Không chỉ dừng lại ở đó, ông Markus Kobert đã lai tạo ra hai loại táo Redlove khác nhau là: Redlove Era, loại này cho thu hoạch quả từ tháng 9 đén tận dịp dáng sinh hàng năm; loại thứ hai có tên Redlove Sirena cho thu hoạch từ tháng 8 đến tận tháng 10.

Táo Redlove vẫn giữ nguyên màu sắc ngay cả khi đã bị chế biến qua nhiệt.
Công ty Sutton ở Anh tuyên bố đã họ đã có bản quyền phân phối giống táo mới Redlove. 1.500 đơn đặt hàng đã được ký và cây giống đã sẵn sàng được chuyển tới các nhà làm vườn cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn nước Anh.
Nhiều trang trại trồng cây ăn quả trên khắp châu Âu đang lên kế hoặch sẽ trồng đại trà loại giống táo ruột đỏ để sẵn sàng cung cấp cho thị trường trong vòng vài năm tới.
LnK, NJ

No comments: