HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, August 20, 2010

AI DÁM BẢO TÔI GIÀ ?




Năm nay tôi tuổi sáu lăm
An Sinh Xã Hội , đơn làm hôm qua
Sáu lăm , Bạn tưởng tôi già ?
Coi chừng có kẻ cho là bạn sai

Trước tiên phải kể tóc tai
Tôi nhuộm đen giống hai mươi xuân thì
Họa hoằn đôi lúc quên đi
Chân tóc ngả trắng , nhuộm thì đen ngay

Tôi nghe bằng máy đeo tai
Máy nay nhỏ xíu ai nào thấy đâu
Cườm khô mắt mổ đã lâu
Tôi không phải hỏi kính đâu suốt ngày

Mi sụp cắt kéo lên ngay
Tattoo đậm nét chân mày cong veo
Mí mắt gắn bộ lông nheo
Mũi nâng đúng kiểu theo người phương tây

Da mặt căng tận mang tai
Không còn xếp lớp phủ dài trán nhăn
Đồi mồi nhiều vết lăn tăn
Mỹ viện đốt sạch bào phăng đi rồi

Hàm răng gãy rụng một thời
Nay thay bộ giả mãn đời êm xuôi
Má hồng , son đỏ viền môi
Người quen khi gặp khen tôi trẻ hoài

Người lạ hỏi : « Chị ( anh ) bốn mươi ? »
Tôi không đáp lại chỉ cười làm duyên
Cười lộ má lúm đồng tiền
Hàm răng trắng mịn đảo điên lắm chàng ( nàng ) .

'' Nhờ bạn kiểm chứng đàng hoàng
Người tôi như vậy sao mang tiếng già ? "

TORONTO - MARCH 27/2010 - TD
suu tam
NNMai
Sydney ,Australia

No comments: