HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, May 31, 2012

Giải Độc Thủy Ngân bằng Ngò Ta (CILANTRO)


 Giải Độc Thủy Ngân bằng Ngò Ta (CILANTRO)
 Thiên nhiên đã cho chúng ta nhiều phương cách trị bệnh và giải độc.Thảo dược từ lâu đã được biết đến để làm công việc nầy.Trong những năm gần đây một dược thảo đặc biệt nổi tiếng với khả năng tống khứ kim loại nặng ra khỏi cơ thể. Đó chính là rau” Ngò Ta” (coriander/ coriandrum sativum) còn được gọi là rau Mùi Tàu (Chinese Parsley), chỉ dùng phần lá. Hạt ngò thì được dùng để trị đau bụng, ăn khó tiêu, bệnh trĩ (đốt xông khói), thúc sởi hay nốt đậu (smallpox) mọc nhanh (phun), phong thấp sưng khớp xương, cảm hàn, thông sữa lợi sữa. Chính cái phần lá mới nổi tiếng là vua giải độc kim loạì thiên nhiên. Ngò thuộc thành viên của gia đình carrot được dùng rộng rãi ở Á châu và Mễ để làm tăng huơng vị đồ ăn, gọi là Cilantro.
 Sở dĩ người ta biết được ngò có đặc tính giải độc rất mạnh là nhờ công trình khảo cứu của bác sĩ Yoshiaki Omura, chủ tịch, sáng lập viên Viện Châm cứu Quốc tế và giám đốc Viện Khảo Cứu Tim Mạch Hoa Kỳ. Ông nhận thấy thuốc trụ sinh được dùng để trị nhiễm trùng, thường không hữu hiệu khi có sự hiện diện bất thường của kim loại nặng như thủy ngân, chì và nhôm. Nếu kiên trì dùng trụ sinh và những thuốc đặc chế khác thì chỉ làm mất triệu chứng tạm thời mà thôi, rồi chỉ vài tháng sau, bệnh nhiễm trùng lại tái phát. Khảo sát cẩn thận bệnh nhân cho thấy, chính những nơi bị nhiễm trùng cũng là nơi chất chứa nhiều kim loại nặng. Kim loại nặng đã cọng sinh với vi khuẩn và siêu vi trùng, là nơi ở tốt của chúng. Ông ta cho rằng kim loại nặng đã làm giảm đi hiệu lực của thuốc, khiến vi trùng và siêu vi tiếp tục sinh sống. Cho nên phải loại trừ kim loại nặng trước thì việc dùng trụ sinh sau đó mới có có kết quả tốt.
 Ngò được khám phá ra do một sự tình cờ.Vào năm 1995 bác sĩ Yoshiaki Omura nhận thấy rằng những bệnh nhân đã ăn đồ ăn Việt Nam như cháo thịt, bún, canh, bánh cuốn.. có thêm rau ngò thì trong nước tiểu của họ có nồng độ thủy ngân cao. Nhiều cuộc thí nghiệm khác sau đó cũng chứng tỏ trong nước tiểu có nồng độ cao về chì và nhôm. Khi lá ngò ( không phải hạt ngò) được dùng chung với trụ sinh, vi trùng bị tiêu diệt gần như hoàn toàn.Thật là một tin mừng lớn.
 Khám phá của ông đã được các giới y khoa công nhận và đã được đăng trên nhiều tạp chí y học nổi tiếng. Chỉ cần chừng 10gr ngò cho vào trong món ăn thông thường, dùng đều mỗi ngày trong vòng 3 tuần là đủ để loại trừ các kim loại nặng ra khỏi cơ thể, cho phép thuốc phát huy uy lực của mình. Ngò chẳng những loại trừ kim loại nặng ở hệ thống tiêu hóa, mà nó còn làm tốt công việc nầy khắp nơi trong cơ thể bao gồm: tim, gan, phổi, thận và tuyến nội tiết.
 Khi nha sĩ tháo bỏ chất trám (là hỗn hợp có thủy ngân) ra khỏi răng, ông ta cẩn thận không để bịnh nhân nuốt bụi hay hít phải hơi thủy ngân. Một ống cao su được đưa vào miệng để hút bụi thủy ngân ra. Sau đó ông ta sịt nước rồi lại hút. Mặc dù hết sức cẩn thận, lượng thủy ngân trong cơ thể vẫn ở mức cao khi thủy ngân được lấy ra khỏi răng.

 Bác sĩ Omura chứng minh rằng, khi phải đến nha sĩ nhờ lấy thủy ngân ra khỏi răng, nếu bệnh nhân ăn lá ngò hàng ngày trong 3 tuần, mọi thủy ngân sẽ hoàn toàn bị loại trừ. Sau khi trừ khử lượng lớn thủy ngân rồi, ông khuyên nên tiếp tục dùng ngò vài lần trong ngày trong ít ngày nữa. Có thể dùng dưới dạng viên bột 100mg/1 viên ngày 4 lần. Cuộc khảo cứu độc lập của ông về tác dụng giải độc của ngò cũng đồng thời với các nhà khảo cứu khác đưa tới cùng kết quả. Các nhà khảo cứu thuộc Bộ Năng Lượng Nguyên Tử Ấn nhận thấy có thể dùng ngò để thanh lọc nước bị ô nhiễm. Ngò có tác dụng như máy lọc nước hấp thụ thủy ngân trong nước bị ô nhiễm. Họ báo cáo rằng ngò có thể loại chất vô cơ và chất methylmercury ra khỏi nước ở sâu dưới mặt đất một cách rất hiệu quả.
 Ngoài công việc loại trừ thủy ngân khỏi cơ thể, nhất là khi trám răng bằng hỗn hống có thủy ngân, ngò còn làm hơi thở thơm tho, những ai bị bệnh hơi thở có vấn đề thì nên dùng thêm ngò.
Nguyễn San Hà biên soạn 1/1/2011
suu tam
TTDiep
Houston

No comments: