HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Sunday, May 27, 2012

Giải phẩu thẩm mỷ

Giải-phẫu thẩm-mỹ chống lão-hoá dùng tế bào gốc

Bác-sĩ giải-phẫu thẩm-mỹ Karl-Georg Heinrich tai Vienna (Áo) vừa thông- báo là đã thành-công trong việc dùng tế-bào gốc (stem cells)để trị các nếp nhăn, làm gương mặt trẻ lại và căng ngực. Trước và sau khi giải phẫu thẩm mỹ

Bác sĩ Heinrich nói “ Trong thời gian gần đây chúng tôi đươc biết là mỡ hút từ cơ-thể có chứa những tế-bào gốc và chúng tôi cũng đã biết những gì mà chúng ta có thể làm với các tế- bào qúi giá này. Vì vậy chúng tôi đã quyết-định thâu giữ lại các tê-bào ấy thay bị vứt bỏ đi”
Chính với những tế bào gốc thâu-lươm này mà bác-sĩ Heinrich đã thực-hiện thành-công phép trị-liệu dùng tế bào gốc và ông đã trở thành bác-sĩ đầu tiên tại Âu- châu vượt qua giai-đoạn không tiền khoáng hậu này.
Tại Nhật-bản việc sử-dụng các tế- bào gốc trong y-khoa thẩm- mỹ đã đạt đươc nhiều kết-quả đáng kể trong thử-nghiệm lâm-sàng. Chính vì thế mà kỹ-thuật dùng tế-bào gốc đã đươc Liên-hiệp Âu-châu chấp-nhận.
Bác sĩ Heinrich nói tiếp “Tương lai đã mở rộng. Từ nay chúng ta có thể dùng các tế-bào sống của bệnh nhân như là một tác nhân độn đầy (agent de remplissage). Nói một cách đơn-giản, bây giờ chúng ta đã có một phương- pháp giúp chúng ta trích phần tốt nhất của mỡ tức là những tế- bào gốc và sử-dụng các tế-bào này một cách tối-ưu”
Kỹ-thuật nói trên có thể mở rộng chân trời mới cho ngành y-khoa thẩm mỹ. Chẳng hạn như bộ ngực có thể đươc làm nẩy-nở nhờ những tế-bào gốc thay vì bằng những túi plastic. Sau khi giải-phẫu hoàn-tất bộ ngực no tròn trông như tự-nhiên. Điều này cũng đúng cho các phần khác của cơ thể như mông, háng, đùi , bắp chân…
Bác sĩ Heinrich kết-luận “ Nhờ vào các tế- bào gốc ,chúng tôi đã đat đươc những kết-qủa giống tự-nhiên 100 phần trăm và có thể giữ đươc suốt đời”
Chirurgie esthétique et anti-âge- 10/05/07
suu tam
lily kwang
La

No comments: