HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, November 14, 2008

Chuyện vui




Tại sao Singapore lại cấm kẹo cao su



Lệnh cấm được ban hành từ thời ông Lý Quang Diệu còn làm thủ tướng. Cũng vào thời đó ông Chuan Leck Fai làm thủ tướng Thái Lan.
Trong một lần đến thăm Thái Lan, ông Diệu được ông Fai đãi cơm.
Sau khi ăn xong một quả cam, chỉ vào miếng vỏ cam, ông Diệu hỏi ông Fai: - Ở Thái Lan các anh làm gì với vỏ cam
- Làm gì được nữa, chúng tôi chỉ vứt vào sọt rác thôi.
- Ở Singapore, chúng tôi chuyển đến nhà máy để sản xuất nước cam xuất sang Thái Lan.
Lát sau, sau khi ăn một con tôm, ông Diệu lại hỏi:
- Ở Thái Lan các anh làm gì với cái vỏ tôm này ?
- Làm gì được nữa, chúng tôi chỉ vứt đi thôi.
- Ở Singapore chúng tôi chuyển đến nhà máy sản xuất snack tôm (bim bim tôm nhà mình) xuất sang Thái Lan
Cuối cùng ông Diệu ăn một cái kẹo cao su rồi hỏi: - Ở Thái Lan các anh làm gì với cái bã kẹo cao su này ?
- Chúng tôi chỉ vứt đi thôi
- Ở Singapore chúng tôi chuyển đến nhà máy sản xuất bao cao su xuất sang Thái Lan . Ðến lúc tiễn ông Diệu ra sân bay về nước,
ông Fai mới hỏi: - Ở Singapore các anh làm gì với bao cao su sau khi dùng xong ? - Làm gì được nữa, chúng tôi chỉ vứt đi thôi
- Ở Thái Lan chúng tôi chuyển đến nhà máy, sản xuất thành kẹo cao su xuất sang Singapore.
Nghe nói ngay sau khi về nước ông Diệu ban bố đạo luật cấm kẹo cao su ở Singapore.






Xuống đẩy phụ tao coi



Vào một ngày nọ, một người đàn ông tan ca về khuya lắm -
Ông ta đón một chiếc xe buýt và trên xe ông ta ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Thời gian cứ thế mà trôi đi, ông ta cứ tiếp tục ngủ, xe buýt vẫn tiếp tục chạy.
Và rồi ông ta chợt giật mình tỉnh thức và thấy xung quanh mình không còn một ai, đường phố thì cũng vắng tanh…
Tài xế cũng biến đâu mất tiêu luôn.
Nhưng một điều kì lạ đó là xe vẫn lăn bánh một cách chậm rãi.
Ông ta hoảng hốt thét lên “Cứu tôi với!” -
Không một ai trả lời.
Trong cơn hoảng loạt anh ta chợt nghe tiếng thét lên vọng từ phía sau xe: “Cứu gì thằng ông nội kia, xuống đẩy xe phụ tao coi”.

Di ngôn của người cha
Một ông lão ốm rất nặng phải nằm điều trị nội trú trong bệnh viện.
Một hôm, con trai ông đến thăm và họ chỉ có thể nói chuyện với nhau qua ánh mắt ấm tình cha con.
Đột nhiên, người cha bỗng thở gấp rồi vồ lấy cây bút và mảnh giấy bên giường.
Bằng chút sức tàn, người bệnh viết vội dòng chữ rồi đánh rơi giấy bút và gục xuống, qua đời.
Người con trai sầu thảm đến nỗi không để ý đã nhét di ngôn của cha vào túi áo. Trong đám tang, người con tình cờ thọc tay vào túi áo và thấy mẩu giấy. Run run xúc động, anh rút nó ra đọc.
Mảnh giấy có hàng chữ: "Đồ khốn kiếp! Nhấc ngay cái mông mày khỏi ống ôxy của tao!".
góp nhặt
KimHoàn/Thân

Paris

No comments: