HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Saturday, November 15, 2008

Nhận xét của các bạn độc giả và tác giả.


Cùng các bạn
Trang Nhà của chúng ta đã dược thành hình gần hai tháng nay.Rất hy vọng được các bạn đọc giả đóng góp ý kiến và nhiều khích lệ cho Trang Nhà được hoàn hảo thêm.
Sau đây là những lời nhận xét của các bạn vừa là độc giả,vừa là tác giả đã góp phần cho Trang Nhà:

"Ton blog a beaucoup de succès, BRAVO !
MERCI d’avoir publié ‘Lá Vàng+ la belle photo, c’est super !"
HĐiệp
Suisse


"Mình đả vào Trang Nhà của bạn và đọc dược những bài hay. Không ngờ ngày nay P.Lan lại làm thơ hay quá vậy, mình cứ tưỡng Pháp Sư bọn mình việt văn VN không giỏi bằng mấy người học trường Việt vậy mà mình lầm to rồi."
Quỳnhgiao
Canada


"Bài" Ấm áp "của bạn HồngTước hay quá ND ơi !!! Để moa ráng làm một bài thơ qua ý này.
PL thấy là blog ĐHSP roule bien sur les rails rồi!
ND đương nhiên là quá cực vì phụ trách có một mình tuy nhiên nhờ vậy ND mới không bị vướng víu này nọ.
ND superviser chương trình dễ dàng và nhắm dư,thiếu trang gì thành thử bài vở đều do ND phân phối cho cân bằng,không bị nhàm chán,buồn,vui không cân xứng.
PVL
Thu Vi
Bordeaux


Các bạn có thể gởi ý kiến qua email cothien42@yahoo.com.
Và sẻ được đăng lên Trang Nhà.
Xin chân thành cảm tạ các bạn đã bõ nhiều thời giờ gởi bài đến đề Trang Nhà của chúng ta càng ngày càng phong phú thêm.

NgọcDung

No comments: