HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, November 12, 2008

Những mẩu chuyện vui







Tin viễn thông nóng hổi đây:



Gần đây, trên các báo thế giới, các nhà khoa học gia người Nhật có đăng tin: "họ đã đào sâu 100 m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp đồng 1000 năm tuổi, chứng tỏ 1000 năm trước người Nhật đã xài điện thoại để bàn.".
Vài ngày sau, người Mỷ lại đăng "họ đã đào sâu 200 m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp quang 2000 năm tuổi, chứng tỏ 2000 năm trước người Mỷ đã xài truyền hình cáp.".
Lại vài ngày sau, ngừơi Việt Nam đăng tin "họ đã đào sâu 500 m xuống lòng đất và chẳng phát hiện ra gì cả, chứng tỏ 5000 năm trước người Việt Nam đã xài điện thoại di động"

Trong lớp học

Thầy giáo hỏi: - Ai ăn cắp nỏ thần của An Dương Vương ? Cả lớp im lặng. Thầy giáo chỉ 1 học sinh: - Em biết ai ăn cắp nỏ thần của An Dương Vương không ?
Học sinh sợ sệt : - Dạ không phải em.
Vừa lúc đó ông hiệu trưởng đi ngang. Thầy giáo phân bua : - Anh xem, học trò bây giờ tệ quá. Tui hỏi ai ăn cắp nỏ thần của An Dương Vương mà không ai biết.
Thầy hiệu trưởng gật gù : - Thôi anh nói anh Vương làm bản báo cáo rồi tui nói ban giám hiệu xuất quĩ đền cho. Đừng làm rùm beng mang tiếng chết
***
Người da đen bảo người da trắng:

Khi mới sinh ra da tớ đen, rồi khi lớn tớ cũng đen. Lúc đi dưới trời nắng tớ đen, lúc lạnh tớ đen, lúc sợ tớ cũng đen, khi bệnh tớ đen và khi chết tớ vẫn đen.
Còn cậu, lúc mới sinh ra da cậu hồng hào. Khi lớn da cậu trắng, nắng gắt biến cậu thành màu đỏ, lúc lạnh da cậu tái xanh, khi sợ cậu vàng bệch ra, lúc bệnh cậu xanh như tàu lá.
Lúc chết cậu lại chuyển sang màu xám.Vậy thì nói tớ biết đi: vì sao cậu lại gọi tớ là dân da màu ???

Trong một khách sạn ở London.

Có tiếng chuông reo ở quầy tiếp tân.
Nhân viên phục vụ nhấc máy và nghe có tiếng người nói: - Tu ti tu tu tu tu!
Anh này chẳng hiều đầu dây kia nói gì, bèn dập máy.
Lại có tiếng chuông reo, và vẫn câu nói ấy: - Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ lại dập máy.
Lại có tiếng chuông reo, và lần này vẫn lại đúng câu ấy: - Tu ti tu tu tu tu!
Nhân viên phục vụ tức điên người, dập máy rõ mạnh.
Vài phút sau, một anh chàng xuất hiện ngay trước mặt nhân viên phục vụ, quát lớn: - Này ông kia, ông có hiểu tiếng Anh không hả? Tôi đã nói 3 lần rồi: "Mang ngay 2 ly trà vào phòng 222 !"

Thắc mắc

Một cậu bé da đỏ hỏi mẹ với bộ mặt rất băn khoăn:
"Mẹ, tại sao anh trai của con lại tên là Cơn Bão?""Bởi vì anh ấy được thụ thai trong một ngày mưa bão", người mẹ nói.
"Thế sao chị gái con lại tên là Hoa Cải?"
"Bởi vì khi tạo ra chị ấy, mẹ và bố đang ở giữa cánh đồng hoa cải", người mẹ trả lời
"Thế còn một chị nữa tên là Mặt Trăng?" "Bố mẹ đang ngắm mặt trăng thì tạo ra chị con".
Rồi người mẹ ngừng lại và hỏi con trai: "Sao con lại băn khoăn thế hả Cao Su Rách?"

Đêm nay Bác ko ngủ, Bác thay bỏ đồ ngủ, Bác ra khỏi phòng ngủ, Bác đi lại gần tủ, Bác thấy trái đu đủ, Bác định mời bạn cũ, Cùng ăn trái đu đủ, Nhưng rồi bác tự nhủ, Chia ra ăn sao đủ, Mình đâu phải Hạng Vũ, Đánh bại được cả lũ,
Khôngkhéo xịt máu mủ, Thế là Bác ko rủ, Bác tiến lại gần tủ, Bác mở cánh cửa tủ, Bác thò tay vào tủ, Bác lấy trái đu đủ, Bác thấy nó hơi cũ, Thì ra nó bằng mủ, Quê quá... Bác đi ngủ .


góp nhặt

KimHoàn/Thân
Paris

No comments: