HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, November 19, 2008

Mối tình trên thảm hoa hồng...


Thảm hoa hồng, mối tình tôi đả đặc.
Thảm tuy dầy cợm nào ngờ dấu gai.
Gai cai nghiệt đâm vào xương tủy
Muốn gở ra cũng khó khăn thay.

Tôi nhìn thấy mặt trời lặng xuống
Giòng lệ rơi, tôi cầu khẩn trăng thanh
Tôi mong sao tinh tú hảy thương tình
Nhưng có lẻ tôi không mang cảm động.

Với hai tay tôi đào sâu mặt đất
Tìm quỷ dương hy vọng giúp thân tôi
Quỷ dương kia thật kém phần nhả nhặn,
Ngài khuyên tôi nên trở lại ngày mai.

Máu vẩn rỉ trong con tim đau khổ
Và cây gai vẩn đâm mải trên lưng,
Mang cho tôi cả mối nặng cực hình,
Trước bi thảm lòng tôi tự hỏi :
Sao không tìm huệ trắng có hơn chăng?

Poem "Sur un tapis de roses..." posted by Darkpixel,
Translated by Lily Kwang

No comments: