HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, April 15, 2011

4 công dụng tuyệt vời của Coca cola

Cocacola là một trong những loại nước uống được yêu thích trên thế giới. Ngoài việc đảm nhận vai trò là một loại nước giải khát, Cocacola còn là trợ thủ đắc lực trong cuộc sống với các công dụng dưới đây.

Khắc tinh của gỉ sắc
Cocacola là khắc tinh của gỉ sắt. Nếu bạn muốn làm sạch gỉ sắt trên đồ vật nào đó thì chỉ việc ngâm trong nuớc Cocacola sau một đêm, đến sáng hôm sau khi thức dậy bạn chỉ cần rửa lại bằng nước sạch. Tất cả những gỉ sắt bám trên món đồ đó sẽ trôi đi hết. Cocacola có thể làm được điều này là do những đặc tính hóa học trong Cocacola có tác dụng hóa giải gỉ sắt.
Trợ thủ lau cửa sổ
Axit chanh trong Cocacola sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc làm sạch cửa sổ, đặc biệt là những ô cửa sổ trong phòng bếp. Chỉ cầm dùng khăn lau có thấm ướt bằng Cocacola, những ô cửa sổ nhà bạn chắc chắn sẽ sạch bóng.
Làm sạch đáy nồi
Khi sử dụng lâu ngày, những chiếc nồi nấu không thể tránh khỏi sẽ xuất hiện những vệt đen dưới đáy nồi. Để tẩy sạch những vệt đen này chúng ta chỉ cần đổ 1 lon Cocacola vào nồi, sau đó đun lửa nhỏ trong vòng một tiếng, những vết đen đó sẽ biến mất ngay lập tức.
Tiêu diệt sâu
Đổ một chút Cocacola ra đĩa và mang đặt tại nơi có nhiều sâu trong vườn. Sau một lần thưởng thức đảm bảo bọn sâu sẽ không dám quay trở lại.
Theo Vietnamplus

No comments: