HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Wednesday, April 27, 2011

ĐỐ AI CẮT NGHĨA ĐƯỢC TÌNH YÊU...



Xưa nay tôi vốn chăm, ngoan
Tối ngày đọc sách, chẳng ham thứ gì.
Then I met a girl...
Ngây thơ, hổng biết chi chi,
Gặp nàng, bỗng thấy diệu kỳ làm sao

She was like this...
Nàng xinh như trái hồng đào
Together, we were like this...
Môi hôn nàng mới ngọt ngào biết bao!
I gave her gifts like this...
Tim hồng tôi hiến, tôi trao.

When she accepted my proposal, I was like this...
Được nàng chấp nhận, ôi chao là mừng!
I used to talk to her all night like this...
Suốt đêm điện thoại cho nàng.
And at the office I used to do this...

Sáng ngày vào sở, giống thằng...hết hơi!
When my friends saw my girlfriend, they stared like this...
Bạn tôi lòng dạ bồi hồi
Mỗi lần nhìn thấy dáng người tôi yêu.
And I used to react like this..
Còn tôi vênh mặt...tư kiêu

Số mình đúng đẻ bọc điều, không sai!
But on Valentines Day,
she received a red rose from someone else like this...
Nhưng rồi có một ngày kia
Lễ Tình Yêu đến, có thằng chơi cha

Lén đem tặng nàng đoá hoa
Hồng nhung rực rỡ, mới ra...tội tình!
And she was like this…
Nhận hoa, nàng cười thật xinh
Mắt long lanh sáng, liếc tình cha kia.

And I was like this…
Làm tôi như ca lia thia
Phùng mang, trợn mắt...tái tê cõi lòng.
Which later led to this..
Đêm về nghe tủi cả hồn

Đầm đìa giọt lệ .
and this...
héo hon thân mình.
I felt like doing this...
Có những lúc bất thình lình

Xung thiên, nộ khí, muốn "đinh"...kẻ thù.
I started doing this..
Nhưng rồi dạ rối tơ vò
Mượn bia giải giận!...
Ngủ khò...tìm quên!

GIRLS! Con gái! Chỉ tổ làm phiền!!!
Suu tam
Lily Kwang
La

No comments: