HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Monday, April 18, 2011

Lời Cám Ơn Chân Thành!


1. Cám ơn những em bé thơ đã cho tôi thấy được hình ảnh của các Thiên Thần!
2. Cám ơn những trẻ nhỏ đã cho tôi học được thế nào là tin tưởng, phó thác, và hạnh phúc với hiện tại!
3. Cám ơn các bạn trẻ đã cho tôi cảm nhận được lòng nhiệt huyết, lý tưởng, và hy vọng vào tương lai!
4. Cám ơn những em bé mồ côi đã cho tôi hiểu được giá trị của mái ấm gia đình!
5. Cám ơn những người nghèo khổ đã cho tôi cơ hội để chia sẻ và yêu thương!
6. Cám ơn những kẻ bất đồng ý kiến, vì tôi học được đức tính nhường nhịn và thông cảm!
7. Cám ơn những người đã làm tổn thương tôi, vì tôi mới có cơ hội để tha thứ và để được thứ tha!
8. Cám ơn những người bạn trong giới giang hồ mà tôi được biết, vì các bạn đã dạy cho tôi tình đồng đội và đức tín trung!
9. Cám ơn những cô gái buôn hương bán phấn mà tôi đã có dịp tâm sự, vì tôi đã học được sự hy sinh bản thân vì hạnh phúc của kẻ khác!
10.Cám ơn những họa sỹ, nhạc sỹ, ca sỹ, thi sỹ, văn sỹ, những nhiếp ảnh gia, điêu khắc gia, và tất cả những nghệ sỹ đã đem lại niềm vui tươi và sự thẩm mỹ cho mọi người!
11.Cám ơn những thương gia, những chủ công ty xí nghiệp đã đem lại công ăn việc làm cho nhiều người thoát cảnh nghèo đói!
12.Cám ơn quý thầy cô, những người làm trong lãnh vực giáo dục đã giúp cho con người trở nên văn minh và nhân bản hơn!
13.Cám ơn quý vị lãnh đão tinh thần tôn giáo, vì các ngài đã làm cho xã hội trở
nên tốt đẹp hơn trong công lý và hòa bình!
14.Cám ơn cha mẹ đã đem con vào đời, và đã nuôi con khôn lớn thành người!
15. Cám ơn người bạn đời và những người con, vì đã cho tôi hiểu được tình yêu là gì, và công cha nghĩa mẹ rộng lớn và cao cả biết bao!
16.Cám ơn tất cả những người bạn trên mọi nẻo đường đời, vì cuộc sống mà không
có tình người là một điều bất hạnh thật lớn lao!
suu tam
Lily Kwang
La

No comments: