HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Thursday, April 30, 2009

EM ĐI SHOPPING



EM ĐI SHOPPING

Hôm qua đi shopping về ,
Em mang mấy túi Macy's khoe chồng .
Đây là cái áo coat lông ,
Giá sale ngàn chín rẻ không hả mình ?
Còn đây cái váy da xinh ,
Mặc vào em giống minh tinh Hoa Kỳ ,
Và đây cái nhẫn chín ly ,
Hạt trong nước lý đẹp ghê hả mình ?
Em ơi ! dừng lại cho nhanh ,
Máu không lên óc ,tim anh sắp ngừng ,
Sang đây anh vẫn ngaị ngùng ,
Mình là tỵ nạn xin đừng theo Tây ,

Tóc huyền buông xõa lâu nay ,
Sao em cắt ngắn đổi thay nâu vàng ,
Nói ra lại bảo chồng gàn ,
Em thay đổi quá chỉ làm khổ anh !
Hoa chanh nở giữ vườn chanh ,
Thầy u mình với chúng mình chân quê ,
Mai sau đi shopping về ,
Dấu vào Closet đừng khoe với chồng ,
Kẻo không nó lại tăng xông ,
Thận suy , gan yếu , còn trông mong gì !

************
Ngày xưa Bu nó hiền lành
Tóc dài còn thoảng hoa chanh vườn nhà
Từ ngày Bu nó đi xa
Mùi chanh Bu nó quăng ra lại vườn
Chỉ còn giữ một mùi hương
Chanel Bu nó vẫn thường xịt, thoa
Đôi chân lúc trước ở nhà
Móng còn hoen ố , thoảng pha mầu bùn
Bây giờ xanh đỏ tùm lum
Móng chân , tay , tóc một chùm như nhau
Mỗi nơi mỗi thứ một mầu
Chân quê Bu nó vất đâu mất rồi
Lái xe Bu nó chỉ ngồi
Loại xe Lếch Xợt ghế đôi mui trần
Hột xoàn đeo cỡ ngón chân
Một mình mua sắm chẳng cần hỏi anh
Nghe bà Hanh Phước dỗ dành
Trái chanh Bu nó bơm thành trái cam
Chẻ môi , nâng mũi , sửa cằm
Bây giờ Bu nó khác trăm vạn lần
Từ ngày xuất ngoại trao thân
Hương đồng gió nội quẳng dần đi đâu

VPL
Thuvi
Bordeaux

No comments: