HAPPY INDEPENCE DAY



Happy INDEPENDENCE DAY - JULY 4TH *** HAPPY BIRTHDAY

Le thi Khanh July 01 Huynh t Bich Lien july 23 ******* Mến chúc Các Bạn vui ngày sinh nhật cùng gia đình ,nhiều sức khoẻ và luôn may mắn NgocDung và nhom peda 67

Friday, February 4, 2011

Horse Whisperer --Stacy Westfall

Cỡi ngựa không cần giây cương

READ BEFORE PLAYING MOVIE.
The young lady riding the horse is in her 20s — her dad had died just 24 days before this performance. You can hear her dedication to him just before her performance so turn up your speakers a bit. Notice that it is just her and the horse — no bit, no saddle. She just uses hand signals and cues, she's MUTE! Oh yeah, this isn't even her horse. She is training it for someone else, although she obviously has a relationship with this one.

Các cô gái trẻ cưỡi ngựa là ở độ tuổi 20 của cô - cha cô đã qua đời chỉ 24 ngày trước khi thực hiện điều này. Bạn có thể nghe thấy sự cống hiến của cô với cha ngay trước khi diễn suất, mở loa của bạn một chút. Chú ý rằng chỉ là cô và ngựa - không bit, không yên. Cô chỉ sử dụng tín hiệu tay và tín hiệu, cô MUTE (yên lặng)! Oh yeah, đây không phải là ngay cả con ngựa của cô. Cô đào tạo nó cho người khác, mặc dù cô rõ ràng đã có một mối quan hệ với người này.

http://cid-4696711205723ecb.office.live.com/self.aspx/FROM%20DOCUMENT/Bareback128do.wmv?ccsf=1#sn_ccCommentCtrl_anch
suu tam
SyTuan
VN

No comments: